Dân Việt "Chơi" Không Thua Dân Tây

Những cô gái làng chơi sẵn sàng “phục vụ” một lúc 2,3 khách hàng. Những người đàn ông rủ nhau quan hệ tập thể với một nàng “bướm đêm”. Những người đàn bà sẵn sàng "gần gũi" với nhiều người đàn ông, họ không phải là gái mại dâm. Họ là những con thiêu thân với lối sống bệnh hoạn.

Tay ba, tay tư giữa một người đàn ông và 2,3 cô gái “bán tình” qua mạng


Người đàn ông – có thể họ đã có gia đình, đã có những đứa con xinh xắn bụ bẩm. Nhưng họ muốn vui với niềm vui bệnh hoạn. Đêm đêm, khi vợ ngủ say, họ online và lướt vào mái nhà bóng đêm của họ - Những Diễn đàn người lớn đầy nhục dục. Họ ghi lại những số phone của các cô gái “bán tình” được “chiến hữu” chia sẻ - Họ gọi vợ với từ ngữ thân thiện là “Chị năm”, gọi những cuộc thác loạn đông người là “độ sâm”

Các cô gái bán tình qua mạng – thường tụ tập và sống bầy đàn thành một nhóm. Khi một cô có “Khách” thường giới thiệu các cô gái khác cho vị khách đó. Thỉng thoảng có 1 vài khách có sở thích quái đản, muốn quan hệ cùng một lúc với 2,3 cô. Thường những cô gái này dễ dàng gật đầu, chiều lòng Khách. Với họ, đâu còn cái gọi là sĩ diện, hay lòng tự trọng.


Một cô gái làng chơi “phục vụ” cùng lúc 2,3 “khách”





Đây là một đoạn hội thoại được một thành viên của một diễn đàn “người lớn” hào hứng kể lại quá trình “mời gọi” một cô gái làng chơi vào cuộc chơi thác loạn:

Nhưng Vy ơi, để anh nói khéo bạn anh về cái đã nha. Vì anh hẹn bạn anh ra café, rồi lát đi nhậu. Giờ nó mà biết anh đi với em, nó chửi anh chết ….. Giờ sao đây nè?

“OK, anh dàn xếp sao cũng được, em chỉ có 2 giờ để gặp anh thôi nha. 7 giờ em phải lên sân bay đón người bạn nữa đó.”

- Vậy hả em? Hay là anh sẽ mướn 2 phòng, mình 1 phòng, còn bạn anh 1 phòng nằm chờ anh nha. Mà bạn anh cũng khen em hấp dẫn nữa đó. Hay là …… mình thử nha?

“ Cái gì? 2 người hả? Thôi, em chưa… kỳ lắm… chắc không được đâu anh.”

- Không sao đâu. Bạn anh cũng muốn tặng em 1 bộ đồ nữa nè. Cứ lên đó rồi tính tiếp nha em, nếu em không thích, thì mình có thể quay lại phương án cũ. Là bạn anh qua phòng bên nằm chờ nha em?

Xong cú điện thoại cho cô gái hành nghề “lấy tình đổi tiền”. Người thanh niên bấm số của một khách sạn ruột:

Alô, khách sạn hả B? Anh X đây, cho anh 1 phòng lớn có 2 giường nha. Anh đi 3 người, 20 phút nữa anh tới.

Các khách sạn cũng là phương tiện gián tiếp tiếp tay cho trào lưu bệnh hoạn “quần hôn”. 2 người nam và 1 người nữ vào một phòng, chủ khách sạn đó biết họ sẽ làm gì, thác loạn hay cả dùng thuốc lắc, chơi ma túy…. Nhưng với họ đồng tiền là trên hết, họ đâu cần quan tâm mục đích mướn phòng của các khách hàng lắm tiền nhiều của có sở thích “khác người”

Câu chuyện từ người trong cuộc

A - thành viên đã từng tham gia một gia vào một vài cuộc thác loạn… Tôi gặp A trong một chiều mưa đầu hè ở Sài Gòn. Rất vất vả để có thể thu xếp một cuộc hẹn – Tôi phải hứa không được mô tả nhân dạng cũng không được chụp hình của A.

A nói qua làn khói trắng từ điếu thuốc hút dang dở: “Lúc đầu công nhận cũng ngại, nhưng được các anh lớn dặn trước. Rằng nó (cô gái) quen trò này này rồi. Nó không ngại sao mình lại ngại. Bọn anh sẽ “làm” trước cho chú (A) xem và quen dần”

A và những thành viên trong nhóm - Họ là những đối tượng quen nhau từ những cuộc họp offline của các diễn đàn “người lớn”. Xem nhau như chiến hữu và đồng chí hướng trong cái “chuyện ấy”. Từ những cuộc họp offline này, các số điện thoại của các các cô gái bán tình qua mạng được chuyền tay nhau.

Các đối tượng này thường rủ nhau gầy cuộc vui thác loạn các quán karaoke ôm, bia ôm…. Từ những cảnh nóng nhẹ nhàng trong các quán nhơ nhớp này, đến chuyện quan hệ tình dục tập thể tại các hotel chỉ là lằn ranh ngắn ngủi. 2 người nam và 2 cô gái làng chơi… Họ cùng vào 1 phòng, rồi quan hệ và … đổi cặp



Không những thác loạn qua các quán bia và khách sạn, các đối tượng này còn cổ xúy lối chơi bệnh hoạn này trong các diễn đàn người lớn đầy rẫy công nhân viên – sinh viên … tham gia tích cực. Các tiêu đề như: “Tối nay ai sâm (nói lái từ từ some) không” được mọi người đặt chỗ đông nghẹt…. như ngoài đời người ta xếp hàng mua vé xem phim.

Kể qua về lối sống bệnh hoạn này, A lại trầm tư: “Nói thật văn hóa dân mình ngại đụng chạm khi nói về Sex, nhưng cái gì hễ cứ giấu giấu thì lại… tò mò. Nhìn mặt thì thế thôi, ai biết sau lưng thế nào… Mà chuyện tay 3, tay 4 … thì có sao. Phương tây nó chả thế đó ư?”

Ngưng một lát, A rít vội điếu thuốc sắp tàn: “Nhưng mình chắc chỉ chơi đến lúc có vợ thôi…. Mua vui rồi cũng chỉ được một vài trống canh. Bây giờ vui thì vui thật…”

A cười khùng khục trong miệng, đọc cho tôi nghe bài thơ truyền khẩu của “dân trong nghề”…

Một cây làm chẳng nên non,
Ba cây chụm lại nên hòn núi cao.
Bốn người cùng lúc thì sao?
Vui ghê, đùa giỡn, nhao nhao suốt ngày.


Những tình huống khác…

Quần hôn còn đến từ các đối tượng có thói quen sử dụng các chất kích thích như ma tuý hay thuốc lắc... Những ham muốn và xúc cảm tình dục xuất hiện trong “cảm giác ảo” được mang lại do lượng chất kích thích khiến cho người sử dụng chỉ muốn thỏa mãn ham muốn nhất thời mà quên đi phần “Người”.

Quần hôn còn đến từ các các nam sinh với sự sốc nỗi tò mò của tuổi mới lớn, cùng nhau xem những thước phim người lớn bại hoại trên Internet. Và để thực hành… theo phim, các bạn nam sinh đã làm những những điều khiến xã hội lên án và giận dữ. Điển hình như vụ việc 5 nam sinh lớp 9 cùng nhau làm nhục 1 nữ sinh lớp 7 tại Hải Phòng vừa đây.

Quần hôn còn đến từ những người đàn bà ham của lạ… Họ không phải là gái mại dâm, họ bao trai vì sở thích và vì thú vui thác loạn kinh tởm.

Quần hôn (quan hệ tình dục tập thể) khiến cho các bệnh lây truyền qua con đường tình dục lan truyền nhanh chóng. Buông thả mình vào thú chơi bản năng, họ sẽ có được những gì nếu chẳng may mắc bệnh tật?

Những hành vi “quái gở” bệnh hoạn này sẽ dẫn đến sự suy thoái về đạo đức và nhân cách. Ở xã hội văn minh và phát triển sẽ không chấp nhận những hành vi như thời nguyên thuỷ “ăn lông ở lỗ” và sinh hoạt kiểu “quần hôn”.

Ảnh hưởng của phương tiện thông tin xã hội với đa số các sách báo, tranh ảnh và video... mạng Internet về sex trở nên lan tràn, không có sự định hướng khoa học. Chúng ta cần có những bài học đúng đắn về giới tính và sex… trên ghế trường. Đừng coi đây và vấn đề tế nhị, vấn đề khó nói hay là vấn đề cần né tránh nữa. Mặt khác cần mạnh tay dẹp bỏ các diễn đàn “Người lớn” nhơ nhớp mang đầy tính kích dục.

“Ăn mặn thì khát nước” – Mong những con thiêu thân đang sa vào thú vui bệnh hoạn – Hãy nhớ rằng mình đang sống trong một đất nước Á Đông với những nét văn hóa truyền thống tốt đẹp và đầy tình người. Hãy tôn trọng cuộc sống gia đình và lối sống “1 vợ - 1 chồng”.
Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.