Khổ vì "đẹp ảo"

Với mong ước trở thành một hotgirl, nhiều bạn đã phải sử dụng kiểu "tự sướng photoshop" để biến vịt con xấu xí thành thiên nga. Nhưng rồi, cái họ nhận được là "xấu là thì nhận luôn tự đầu cho xong".



Photoshop giúp cho bạn đẹp từng milimet...ảo.


Không ít teen chỉ vì muốn khoe sắc đẹp của mình mà có những tấm ảnh tự sướng vô cùng độc đáo. Từ hình tượng búp bê nhí nhảnh cho tới những cô nàng ngổ ngáo đều được teen chọn là tư thế khi pose ảnh. Rồi sau đó, tùy vào mức độ ảo mà chỉnh sửa cho nó trở nên lung linh, khác thường.



Độ hot của những bức ảnh sau khi được chỉnh sửa thì khỏi phải nói, đến người máy còn biết rung động huống gì người thường…




Pé Tin - Một thời từng vượt qua Hoàng Thùy Linh & Vân Navy


Tên tuổi chủ nhân của những tấm ảnh tự sướng trên cũng được nâng lên khá rõ rệt, page view blog cứ phải gọi là tăng vù vù, lên diễn đàn hot girl này hot girl nọ đều đều, comment, bình luận cứ phải gọi là nóng hết cỡ. Xem ra những điều lợi khi sở hữu những tấm ảnh ảo cũng khó cưỡng lại với những teen thích nổi bật.


Hot girl Sandy Devil và bộ ảnh nude Devil's Soul


Điển hình như M.Huyền, vốn không xinh nhưng Huyền lại thuộc dạng thích được mọi người chú ý tới, thích được lên mây xanh, những thay đổi về diện mạo lẫn phong cách bên ngoài đều không làm cho Huyền nổi bật hơn trước mà thậm chí còn tồi tệ hơn. Thấy bạn bè mình học photoshop Huyền cũng ti toe học đòi, đầu tiên là những tấm ảnh chụp kiểu baby dễ thương nhưng thấy không mấy hiệu quả nên Huyền quyết định chụp ảnh mát mẻ một chút, rồi dùng hiệu ứng chỉnh sửa biến từ một con vịt xấu xí thành một con thiên nga kiêu hãnh. Quả không ngoài sự mong đợi của Huyền, lần lượt các diễn đàn rồi page view blog của cô nàng tăng lên theo giây. Huyền xuất hiện trong thế giới internet như 1 hot girl mới nổi.





Nhưng không phải con đường nào cũng toàn hoa, được mấy hôm sung sướng với những lời khen tầm phào của mấy gã trong blog, Huyền chợt nhận ra họ khen ngợi mình xinh, cá tính chỉ vì mấy số đo đầy đặn hiếm có khó tìm. Bạn bè sau khi nhận ra người trong hình là Huyền đã thay đổi hẳn cách nhìn nhận về cô nàng, đến trường thì bị mọi người soi mói, đánh giá, thậm chí là bị cô lập, Huyền thấy mình thật ngây dại, lúc này chắc cô nàng chẳng còn mơ ước gì làm người nổi tiếng nữa rồi.



Không giống như trường hợp của M.Huyền, T.Thu xinh, ngoan, vì hơi ít nói lại trầm tính nên ít người trong trường chú ý tới. Từ khi nghe bạn bè rủ chụp ảnh tự sướng, Thu gần như lúc nào cũng pose ảnh, từ những tấm ảnh kín cổng cao tường cho tới những tấm thiếu vải đều được Thu chụp và đem ra ngắm những lúc rảnh rỗi.



Việc chỉnh sửa ảnh không khó với Thu vì nàng vốn nắm bắt nhanh nhạy, vậy là 1bộ sưu tập ảnh hot đã ra đời. Nhưng không hiểu sao những bức ảnh đó lại lọt vào tay người khác và liên lục truyền tay nhau qua các lớp. Không nói tới những bức ảnh nghiêm túc thì những bức chụp váy ngủ trắng hở với quần chip của Thu liên tục bị đem ra săm soi. Sau vài bữa đời sống riêng tư của cô nàng gần như bị phá vỡ hoàn toàn khi hàng ngày có tới chục cuộc gọi đến làm quen chỉ vì thấy Thu hot quá trong mấy tấm ảnh ảo! Đời sống và việc học hành của Thu cũng bị ảnh hưởng khá nhiều sau chuyện này.



Những bức ảnh đẹp thường để lưu lại những khoảnh khắc khó quên trong cuộc sống của mình, nhưng đôi lúc nó lại đem lại rắc rối cho chính chủ nhân của nó, điển hình như 2 cô nàng trên. Và còn không ít những chuyện dở khóc dở cười nữa xoay quanh những tấm ảnh ảo này.



K.Linh sử hữu một nhân vật Audition khá hot nên việc được các boy trong đó chú ý là điều hiển nhiên. Sau một thời gian nói chuyện với ông xã, thấy có vẻ hợp nên ông xã của Linh đề nghị gặp mặt. Trước khi 2 người hẹn địa điểm, Linh có send cho anh chàng đó xem ảnh của mình. Linh không ngờ chính những bức ảnh của mình đã hại cô nàng chết đứng ngay trước mặt ông xã.



Linh vốn không xinh, nhưng trong mấy tấm ảnh Linh gửi thì trông nàng như hot girl, nên khi gặp mặt, ông xã của Linh khó tránh khỏi sock. Ngay sau buổi gặp mặt không mấy vui vẻ đó, chàng đi đường chàng, nàng đi đường nàng luôn. Thậm chí Linh còn bị anh chàng cười nhạo: “Đã xấu xí lại cứ thích làm hot girl, học đòi ảnh ảo… Xấu thì nhận luôn từ đầu cho xong, lại còn vẽ chuyện…”.




Có thể nói những tấm ảnh tự sướng sẽ giúp bạn thấy thoải mái hơn trong những phút giây mệt mỏi nhưng hãy biết dừng lại đúng lúc, đừng để vượt quá mức độ. Hãy luôn là chính mình ngay cả trong ảnh.


Hot Girl VN : Dáng cực chuẩn --> Tự Sướng






Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.