“Mùa hè sôi động” cực hot với lứa tuổi học trò

- Mùa hè sôi động - bộ phim dài 30 tập của Hãng phim Hành Tinh Xanh chính thức bấm máy vào hôm nay, ngày 23/2, để kịp phát sóng trong mùa hè năm nay.

Mùa hè sôi động (đạo diễn: Nguyễn Võ Duy Ngọc - Đỗ Mai - Nhất Tuấn, biên kịch: Trần Thị Hồng Hạnh) nói về 6 thiếu niên hoàn toàn khác biệt về hoàn cảnh gia đình và tính cách, cùng quen nhau trong một chuyến du lịch.

Với tính cách khác nhau, Nam – Duy – Quân – An – Hân – Chi đã bỏ lại sau lưng những thói hư tật xấu thường có trong đời thường, hòa mình thật sự vào chuyến đi, giúp đỡ bạn đồng hành bằng sự hồn nhiên đáng yêu của lứa tuổi học trò.



Dàn diễn viên xì-tin của "Mùa hè sôi động".


Hành trình 10 ngày là hành trình giúp họ tự hoàn thiện mình, biết chia sẻ, biết thương yêu người khác và học được những điều không có trong trường học. Nam kiêu ngạo vừa du học ở Anh về Việt Nam, An tiểu thư đỏng đảnh, Duy láu cá… đã trưởng thành hơn để biết cuộc sống không chỉ có ganh đua và sự phô trương.



Dựa trên ý tưởng về tour du lịch mang tên “Huấn luyện quý tử” của một công ty du lịch mà nhiều bậc phụ huynh quan tâm gửi gắm “quý tử” của mình trong những kỳ nghỉ, biên kịch Trần Thị Hồng Hạnh đã khai sinh Mùa hè sôi động.



Các tình huống trong phim cũng là những kinh nghiệm, bài học sống động nhất góp phần hình thành tính cách của lứa tuổi “teen”. Sẽ có nhiều thứ làm các em trưởng thành hơn, đặc biệt là những chuyến đi du lịch với bạn bè cùng trang lứa. Càng đi, các em sẽ học hỏi nhiều điều bổ ích để tự hoàn thiện mình.



Diễn viên nhí Phương Trinh ngày nào nay đã
là teen chính hiệu sẽ vào vai Hân




Với sự có mặt của các diễn viên: Khương Thịnh, Phương Trinh, Văn Anh Duy, Phan Nhật Phi Long, Mỹ Kim, Bảo Trung, Diễm My…, Mùa hè sôi động hứa hẹn sẽ là bộ phim truyền hình thú vị dành cho lứa tuổi học trò.



Phim được bấm máy vào ngày 23/2 với những cảnh đầu tiên tại TP.HCM, sau đó đoàn làm phim sẽ quay tại Phan Thiết, Nha Trang, Đà Lạt…
Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.