"Đặc Sản" Váy Không... "Nội Y"


Nhà hàng Sắc Hương, tại địa chỉ 1045 Trần Hưng Đạo, phường 5, quận 5, hàng loạt các em “chân dài” trong trang phục chỉ áo tắm, váy ngắn hoặc áo chỉ với “2 dây” ngồi tiếp khách.




Điều đáng nói, không những “ngoại y” chỉ mong manh như thế, mà “nội y” các tiếp viên nữ cũng không mặc và phong phanh hồn nhiên tiếp khách. Tại phòng 8 lầu 3 có 7 tiếp viên, phòng không số lầu 2 có 5 tiếp viên đều trong tình trạng như trên ngồi “vui vẻ” cùng khách nam.

Nhà hàng Sắc Hương do ông Tiết Dìn, 41 tuổi, (người Việt gốc Hoa) ngụ tại 306 An Dương Vương, phường 4, quận 5 làm chủ.

Các tiếp viên nữ đã có những “chiêu thức” hoạt động mang tính chất khiêu dâm, kích dục. Hợp đồng lao động với các nhân viên trong nhà hàng không có và không kiểm tra sức khỏe định kỳ cho các nhân viên.


Quán cơm văn phòng, giải khát bình dân “lên đời” quán bar

Tại quán cà phê Music PR club, tại địa chỉ 713 Lũy Bán Bích, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú. Ngay tại thời điểm này, bên trong quán với gần 100 thanh niên có cả nam lẫn nữ đang quay cuồng như điên dại và nhảy nhót dưới điệu nhạc xập xình chát chúa. Lập tức, công tác kiểm tra được tiến hành. Ngay sau đó, hàng loạt các sai phạm đã dần lộ diện và đi hết từ sai phạm này đến sai phạm khác.




Những tiếp viên không "nội y".

Music PR club là do ông Hồng Cống Khý, 35 tuổi, quốc tịch Hoa, ngụ tại địa chỉ 1954 Âu cơ, phường Tân Phú Trung, quận Tân Phú làm chủ, chuyên phục vụ cơm văn phòng, giải khát bình dân. Thế nhưng, việc kinh doanh trên đã bất ngờ “lên đời” thành quán bar, tiếp viên ăn mặc hở hang tiếp khách…

Đã có khá nhiều tụ điểm vui chơi giải trí cố tình biến tướng, lợi dụng mùa Euro để vi phạm trong kinh doanh giải trí.


Và ... Váy ngắn trong VLTK ^_^



Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.