Teen "quá khích"

Trong giờ học Toán của lớp 9/8 trường T, một nam sinh ngồi nhìn xa xăm bên ô cửa sổ, rồi bất chợt: "Quớ....huuuuuuuuuuuú". Một tiếng hú dài xuất phát từ ô của sổ khiến cả lớp..."rúng động". Đôi lúc, teen thường có những hành động "khó hiểu", khiến bạn bè tự hỏi: "Liệu nó có bình thường?"...

1. Trong một số giờ học...

Thầy đang đi dọc lối đi giữa lớp bỗng khựng lại như bị "đứng hình", nhìn "diễn viên" không chớp mắt. Sau 3s im lặng, cả lớp ôm bụng cười, còn nhân vật "nam chính" bị thầy dắt lên phòng y tế khám sức khỏe, sau đó ghé phòng giám thị để nghe anh chàng lý giải cho hành động kỳ quặc của mình. Được biết, đó không phải là lần đầu tiên bạn ấy "nhớ rừng".



Trong một giờ học nọ, vào lúc chuyển tiết, một nhóm ở "xóm nhà lá" đang tụm năm tụm bảy nói chuyện thì bỗng dưng một bạn nữ "muốn khóc". Ai hỏi gì cũng không trả lời, mọi người đưa khăn giấy thì gạt tay ra, khóc tức tưởi. Sau một hồi xuống phòng y tế nằm thì lên lớp, bạn ấy cười liên tục, y như chưa có chuyện gì xảy ra! Mọi người trong lớp đặt vấn đề: "Phải chăng nó bị...chạm?"
Trong tiết Văn lớp 11/x trường N, không lúc nào có thể nghiêm túc khi đọc văn bản, bởi ai đứng lên đọc cũng bị chọc cười, nhiều lúc chịu không nổi nên bật ra thành tiếng ha hả sang sảng, cô thấy hết cách, bèn cho ngồi xuống và mời người tiếp theo, nhưng sự việc vẫn tiếp diễn.

Bạn T.K (lớp 11/x trường N) giải thích: "Tụi trong lớp hay nghĩ bậy, thậm chí chẳng có gì đáng cười, tụi nó cũng chọc cho bằng được, nào là dòm chăm chăm "rung nhan" người đọc, sau đó nhái lại giọng. Cười không đúng chỗ thành vô duyên, nhưng tụi nó vẫn không sửa. Đôi lúc thầy cô cũng lo lo, tại đang giảng bài mà bỗng nhiên cả đám phá lên cười rần trời, hỏi có bệnh không chứ?"


2. Và những tình huống "quá khích" khác...

Một nhóm nam sinh khối 12 trường N "mua vui" vào giờ ra chơi bằng cách đứng trên lầu, quăng trái cầu xuống đất và nhờ người khác đưa lên trở lại, cả đám nam sinh đứng quơ tay vẫy vẫy trước lan can, hô: "Ế rớt trái cầu". Khi trái cầu được đưa lên cao, họ chụp được rồi thảy xuống tiếp! Cứ thế! Nhiều em khối 10 chịu hết nổi, bèn nói: "Học căng thẳng quá nên bọn họ bị "ức chế" chăng?
Một nhóm nam sinh lớp 12 trường M làm "cổ động viên tình nguyện" cho những em lớp 11 tập thể dục. Nào là "cố lên!", "hoan hô", "ồ!" cùng những tiếng vỗ tay long trời lở đất khiến "các bé" vừa buồn cười vừa tức vì không tập trung được, nhưng chẳng biết "xử" thế nào.

Một nhóm nữ lớp 11 trường K cứ đi qua đi lại chỗ một nam sinh lớp 10, nhìn ngắm, chỉ trỏ, quan sát không chớp mắt. Hỏi ra mới biết, thì ra vì thấy em này quá đẹp trai nên mấy chị muốn làm quen! Tuy nhiên, vì thấy họ "quá khích" nên bạn nam sinh đó sợ, bỏ chạy một nước!





3. Tạm kết

Còn rất nhiều trò vui khác xung quanh những câu chuyện "quá khích" made by teens. Đôi lúc vui thật, nhưng làm quá sẽ trở thành "lố bịch". Đơn cử như nhóm nam sinh lớp 12 trường M, sau khi tự nguyện làm "cổ động viên" thì bị giám thị mời lên phòng uống trà, từ cười giỡn đến "mếu máo", cạch đến già không tỏ ra "quá khích" để chơi nổi nữa.
Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.