Vài bí mật về "đồi núi"

BẬT MÍ THỨ 1: ĐẾN TUỔI DẬY TH" MÀ "NÚI ĐỒI" VẪN CÒN BẰNG PHẲNG NGHĨA LÀ SUỐT ĐỜI SẼ "TRƯỚC SAU NHƯ MỘT"...

Ngực được phát triển từ một tầng mô mỡ, mang lại sự mềm mại và hấp dẫn, cũng như từ các mô tuyến và các mô sợi. Phía bên trong có những mạch máu, tuyến sữa, các tế bào mỡ, các tuyến và dây thần kinh cảm giác. Bộ ngực chỉ giống như một trạm trung gian của cảm xúc, một nét đẹp gợi cảm. Thông thường, ở người trưởng thành ngực có chiều cao khoảng 12 - 15 cm, rộng khoảng 13 - 15 cm, khoảng cách giữa 2 núm khoảng 20 - 21 cm. Nếu bạn đã có "nguyệt san" mà ngực chỉ có bi nhiêu thì không thể thay đổi được trừ khi bạn đang bị suy dinh dưỡng. Tuy nhiên sau này lập gia đình "hai bình sữa" sẽ nở bung ra và "vẫn chạy tốt". "Vòng 1" bé bé xinh xinh không có nghĩa là bạn thiếu nữ tính nhé.


Tăng Thanh Hà - Vòng 1 bé xíu


TIN ĐỒN THỨ 2: TRƯỚC TUỔI DẬY THÌ MÀ "NGHỊCH DẠI", SỜ MÓ VÒNG 1, NÓ SẼ BỊ "CHAI", KHÔNG THÈM LỚN LÊN NỮA...




"Vít vít vít", tin vịt 100 %. Vì vòng 1 của chúng mình chỉ phụ thuộc vào các yếu tố:

1. Lượng hocmon buồng trứng (tác động kích thích nó nở to ra trong giai đoạn tiền dậy thì và dậy thì). Cũng nhờ hormone buồng trứng tác dụng giống như "nhà đầu tư" kêu gọi các đại gia mỡ đến cư ngụ ở nơi này. Nếu gọi không khéo, đám mỡ chả thèm đến thì hai cái gò này bỗng trở thành bình nguyên. Còn nếu như hormone buồng trứng marketing tốt thì hai cái gò trở thành cao nguyên ngay.

2. Yếu tố thứ hai là dinh dưỡng. Nếu bạn bị suy dinh dưỡng chả có miếng mỡ nào thì ngực cũng chịu chung số phận xẹp lép như con khô mực.

3. Yếu tố tối quan trọng là di truyền. Bạn sẽ được thừa kế bộ ngực giống như của mẹ bạn. Dường như chuyện này được lập trình sẵn trong bào thai rồi.

Do đó, chuyện "núi đồi" phẳng lì do "nghịch dại" là không có đâu nhé!




SỰ THẬT THỨ 3: TUỔI TEEN CHƯA NÊN LÀM PHẪU THUẬT "NÂNG CẤP" VÒNG 1

Hình dung nhé: Tự nhiên mình chịu một cuộc giải phẫu tốn tiền để "đeo" vào hai bịch nước muối hoặc bịch gel làm cho vòng 1 “hoành tráng". Tai biến phẫu thuật cũng có thể xảy ra. Tiếp đến là mỗi lần có "nguyệt san" ngực căng, đau lại thêm hai "bịch" đeo vào càng làm cho tình trạng ấy nặng nề thêm. Tốt hơn hết là, teen có sao, nên "dùng" vậy, mọi chuyện can thiệp "dao kéo" nên để sau này hãy tính. ?




BÍ MẬT THỨ 4: NGƯỜI CÓ "VÒNG 1" TO CÓ NGUY CƠ UNG THƯ VÚ CAO HƠN NHỮNG BẠN CÓ "NÚI ĐÔI" KHIÊM TỐN?




Không đúng! Vòng 1 lúc tiền dậy thì và dậy thì do estrogen của buồng trứng điều hành. Nếu nó tiết ra nhiều thì đám mỡ sẽ "chạy" đến xôm tụ hơn. Tuy nhiên nếu bảo là vòng 1 to dễ bị ung thư thì lại không đúng. Người ta chỉ nói đến ung thư nếu dùng estrogen thay thế trong thời kỳ mãn kinh. Còn ngực của các bạn do 3 yếu tố nêu trên quyết định. Có điều nếu trong gia đình bà nội, bà ngoại và những người phụ nữ ruột thịt đã bị ung thư vú thì dù ngực bé tý cũng thuộc nhóm có nguy cơ cao hơn.




CÂU HỎI THỨ 5: VÌ SAO CÓ MỘT SỐ BẠN TRAI THÍCH NHÌN... "NÚI ĐÔI" CỦA CON GÁI?

Bởi tụi nó.... không có, bởi vòng 1 của con gái hấp dẫn, bởi một số bạn cứ đem khoe kiểu "nửa kín nửa hở". Con trai vốn khoái nhìn con gái, nay lại thấy các bạn cứ mô - đen thiếu vải như kiểu "mời gọi" thì tội gì không "cải thiện mắt", đúng không nào?



BÍ KÍP VÀNG CHO "VÒNG 1"

Nên : Trang bị một "series" áo chip vừa vặn, chất lượng tốt cho "núi đôi" bởi áo chip là vũ khí năng đỡ ngực tốt nhất. Ngực không có cơ, nếu không nâng đỡ nó sẽ bị chảy sệ theo trọng lực.

không Nên : ... Mặc "áo chip" 24/7. "Núi đôi" cũng cần phải thở, suốt ngày bó hẹp chúng trong chiếc áo chật chội sẽ làm ảnh hưởng đến sự tuần hoàn máu.

Nên :Hàng ngày tập các động tác dang tay ra rồi gấp vào để làm cho cơ ngực lớn nở to ra, làm ngực đầy lên. Có thể hít đất giúp cơ ngực nở và săn chắc.
không Nên :Chớ dại phun nước nóng vào "núi đôi" mà nên phun nước lạnh để cho ngực săn chắc.

Nên :Ăn đủ các nhóm thực phẩm, uống sữa đậu nành để bổ sung estrogen thực vật, giúp "vòng 1" tăng lên chút đỉnh.
không Nên :Khi ra biển, đừng "hong" ngực ra bởi tia cực tím sẽ huỷ các sợi collagen và elastin, làm cho da ngực nhăn nheo như... bà già đau khổ. "Khoe khoang" vòng 1 trước mắt "bàn dân thiên hạ" còn khiến bản thân gặp nguy hiểm vì ai biết lúc náo bạn sẽ gặp những kẻ xấu, muốn lợi dụng thời cơ đụng chạm...?




Pé Tin có vòng một đẹp đó chứ hì


KHÔNG NÓI THÌ KHÔNG BIẾT:

Giữ kỉ lục "núi đôi" to nhất thế giới là bạn Trịnh Hy Phiên (Trung Quốc), 14 tuổi: mỗi bên bầu ngực nặng 10 kg, chiều dọc 48 cm, chiều ngang 30 cm và bạn phải nghỉ học vì bạn bè gọi là "con bò sữa". Nước mình cũng có một bạn gái miền Trung đã đến bệnh viện ung bướu cắt bớt đi 9/10. Vậy là bé quá cũng áy náy mà bự quá cũng mặc cảm. "Vòng 1" bé hay to không quan trọng, quan trọng là bạn thể hiện được bản thân và tự tin với những gì mình có, phải không nhỉ?




Và đây hãy nhắm pé Thủy pha lộ vòng 1



Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.