Thiếu nữ ngũ nhờ và bị cưởng bức

Sau khi uống bia say, Hựu đuổi anh em Nghị và Quyết ra ngoài để giở trò sàm sỡ với N, khi đó đã say ngủ. Bị cô gái chống cự quyết liệt, Hựu nhờ thêm Nghị hỗ trợ bằng cách giữ chặt chân cô gái…

Hôm qua (9/6), CA huyện Từ Liêm đã bắt giữ Nguyễn Văn Hựu (SN 1986, quê Phú Bình, Thái Nguyên) và Đào Tiến Nghị (SN 1980, quê Tân Yên, Bắc Giang) cùng là nhân viên quán bia Bigken Phú Diễn, Từ Liêm về hành vi hiếp dâm.

Hình minh hoạ
Theo đơn trình báo của người bị hại là Nguyễn Thị N (20 tuổi, quê Bắc Giang) thì hai chị em N bán nước ngay trước cửa quán bia và buổi tối thường ngủ nhờ tại phòng để đồ trong quán cùng một số nhân viên nam.

Tối 7/6, do chị gái về quê nên chỉ còn mình N ở lại cùng 3 nam nhân viên là Nguyễn Văn Hựu và 2 anh em Đào Tiến Nghị, Đào Tiến Quyết. Sau khi uống bia đã ngà ngà say, Hựu đuổi anh em Nghị và Quyết ra ngoài để giở trò sàm sỡ với N, khi đó đã say ngủ. Do bị cô gái chống cực quyết liệt, Hựu nhờ thêm Nghị hỗ trợ bằng cách giữ chặt chân N để thực hiện hành vi đồi bại.

Hiện, nạn nhân đã được đưa đi khám thương, đội CSĐT tội phạm về TTXH CA huyện Từ Liêm đang lập hồ sơ xử lý.
Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.