Gia sư piano hiếp dâm học trò 7 tuổi

Trong quá trình dạy học đàn, thầy giáo gia sư đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm “học trò” bé gái mới 7 tuổi ngay tại phòng riêng.

Theo đơn phản ánh của mẹ nạn nhân với công an phường 11, quận 11, cô con gái 7 tuổi của chị đã kể lại, cháu đã bị “thầy giáo” Trần Trọng Vũ Khoa (17 tuổi, trú quận Phú Nhuận, TP HCM) nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.
http://www.xaluan.com/images/news/Image/1178886748.img.jpg

Theo người mẹ này, trước đó, khoảng giữa năm 2008, Khoa đến nhà để dạy đàn piano cho con chị tại phòng riêng của cháu. Do không muốn ảnh hưởng đến việc học của con, người mẹ đã không thường xuyên vào kiểm tra. Tận dụng, Khoa đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu. Đến ngày 26/7/2010, do không được "đáp ứng nhu cầu", tên Khoa đã không đến dạy đàn nữa.


Nhận được tin báo, ngày 11/8, Công an quận 11 đã bắt giữ nghi can Trần Trọng Vũ Khoa, lập hồ sơ chuyển lên Phòng cảnh sát điều tra về trật tự xã hội - Công an TP HCM tiếp tục điều tra xử lý.
Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.