Những đêm "đi khách" kinh hoàng của cô bé 15 tuổi

Các cô bé chỉ 14 – 15 tuổi, cá biệt có em chưa đầy 13 tuổi nhưng đã bị ép bán dâm. Mỗi ngày, các cô gái phải tiếp số lượng khách nhiều hơn cả tuổi đời của chính các em… Đó câu chuyện đau lòng của các em gái trong đường dây buôn người vừa bị triệt phá...


Một ngày "đi" đủ 24 nhà nghỉ





Anh Thư (trái) và Yến Nhi (phải) đã được công an giải cứu



Nạn nhân Vũ Anh Thư (15 tuổi, quê ở Hải Hậu - Nam Định) rành rọt kể về những gì cô bé đã trải qua: Thư mới học hết lớp 9, gia đình nghèo, mẹ đi lao động ở Đài Loan, bố cũng lên Hà Nội làm thuê, kiếm sống. Ở nhà một mình, thiếu sự quan tâm của người lớn, Thư thường xuyên la cà ở các quán Internet cho đỡ buồn. Nhảy Audition (một trò chơi trực tuyến - PV) lâu ngày, Thư quen với Huy - Nhung - Tiến ở quán Net.

Ngày 26/3/2010, Nhung và nhóm của Nhung - Tiến - Huy rủ nhau lên trường cấp 3 gần đó xem cắm trại. Chiều đó, nhóm này rủ Thư bắt xe khách lên Lào Cai chơi. Tin bạn, Thư đã theo chúng lên đó mà không mảy may nghi ngờ gì.

Đến Lào Cai, nhóm mà Thư coi là bạn hiện nguyên hình là những ông bà tú. Tiến bảo Thư đi bán dâm, Thư không đồng ý nhưng sợ bọn chúng đánh đập nên Thư xin cho được suy nghĩ 2 ngày. Thời gian đó, Thư bị Tiến cắt cử người theo sát Thư, vì sợ cô bé bỏ trốn.

Hết thời gian suy nghĩ, Tiến gọi điện cho mẹ hắn để hỏi số điện thoại một người bác ruột tên Thanh ở Hà Khẩu - Lào Cai, sau đó hắn đưa Thư đến nhà bác của hắn. Tại đó, bác Thanh trả cho Tiến 8 triệu đồng, Tiến nhận tiền rồi “chuồn” mất, để Thư ở lại Hà Khẩu làm gái bán dâm.

Ở nhà Thanh, hàng ngày Thư phải “làm việc” từ 11 giờ đến 15 giờ, ca tối từ 19 giờ đến khi có khách đi qua đêm. Thường thì Thư sẽ ngủ luôn ở khách sạn, sáng hôm sau quay về nhà bà chủ, tiếp tục phục vụ khách làng chơi. Mỗi ngày trung bình Thư phải tiếp 10 - 15 khách - một con số kinh hoàng. Mỗi cuộc bán dâm, Thư được trả 200 nghìn tiền công.

Chẳng biết Thư sẽ còn chịu những nhơ nhuốc đến bao giờ nếu không gặp được một người đàn ông tên H. Khoảng cuối tháng 5/2010, anh H. đã giúp Thư chạy trốn khỏi “động quỷ”, trốn về Việt Nam. Thời gian đó Thư sống ở Cốc San - Lào Cai cùng vợ chồng anh Hảo.

Khoảng giữa tháng 6, công an quận Đống Đa - Hà Nội phát hiện ra đường dây buôn người, trong đó có tên Huy. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã để Huy liên lạc với Thư, sau đó hẹn gặp ở ga Lào Cai rồi đưa cả hai về trụ sở công an để làm rõ hành vi buôn bán người của nhóm Huy.

Tôi hỏi lại Thư: “Huy đã vào hùa với Nhung, Tiến để lừa bán cháu sang Trung Quốc, tại sao cháu vẫn giữ liên lạc với nó, thậm chí nó hẹn gặp cháu ở ga Lào Cai, cháu vẫn gặp, không ghét nó à?”. Câu trả lời hồn nhiên của Thư khiến tôi đau lòng: “Cháu không để bụng chuyện Huy lừa bán cháu. Cháu vẫn coi nó là bạn, vẫn liên lạc bằng điện thoại trong thời gian cháu ở Trung Quốc.”

Tôi hỏi cô bé, giờ mong muốn gì nhất, Thư rụt rè: “Cháu muốn về với mẹ cháu, cháu không muốn phải sống xa mẹ nữa”.

Nạn nhân thứ hai tôi gặp là một cô bé tên Phạm Thị Yến Nhi (quê ở Đông Triều - Quảng Ninh). Mới 14 tuổi nhưng Nhi đã khá già dặn. Nhi kể: “Cháu bị thằng Tuyến nó lừa, dụ cháu sang Hải Phòng bán quần áo cho chị gái nó. Nó còn dặn cháu, khi được hỏi về tuổi, phải nói sinh năm 1992 chứ không được nói sinh năm 1996, để chị nó yên tâm mà thuê cháu”.







Đối tượng Vũ Thị Tâm - kẻ mua bán Yến Nhi - đã bị công an bắt


Không chút ngần ngại, giấu giếm về những gì mình đã trải qua, Nhi cho biết: Cô bé bị lừa bán cho vợ chồng Tâm - Tứ ở Đồ Sơn - Hải Phòng. Để khỏi bị đánh, Nhi chấp nhận bán dâm theo yêu cầu của chúng.

Chúng bắt cô tiếp khách mỗi ngày từ 20 - 24 khách và đa phần khách của Thư là những người đàn ông khoảng 50 - 60 tuổi. Trong khu nhà nghỉ mà các cô gọi chung là "nhà nghỉ Bộ xây dựng" ở ngõ 203 phường Vạn Hương có 24 nhà nghỉ, mỗi ngày, Nhi phải "đi" hết 24 nhà nghỉ để tiếp khách, thời gian làm việc từ 9h sáng đến 2h đêm.

Mỗi lần đi khách, Nhi được trả 200 nghìn, cô phải trả tiền khách sạn hết 100 nghìn, trả cho vợ chồng Tâm Tứ 55 nghìn và được cầm 45 nghìn. Phải tiếp khách Nhi rất sợ và lo lắng sẽ bị dính bệnh, nhưng cô bé không còn sự lựa chọn nào khác vì đối tượng Tuyến - kẻ đã bán cô cho vợ chồng Tâm Tứ mang nợ 11 triệu đồng. Muốn thoát khỏi cảnh đó, tự Nhi phải chuộc thân, bằng cách tích góp đủ 11 triệu đồng để trả cho vợ chồng Tâm Tứ.

Hỏi Nhi giờ mong muốn gì nhất, cô bé thẳng thắn đáp: “Cháu đang lo vợ chồng Tâm Tứ không trả nợ cháu, để cháu có ít tiền làm vốn về quê. Cháu đã gom góp đủ số tiền 11 triệu rồi mà, vợ chồng họ còn nợ lại cháu 4 – 5 triệu nữa”. Nhi có ý định về quê, bán quần áo thuê cho người họ hàng để làm lại cuộc đời.

Theo cơ quan điều tra, thủ đoạn của các đối tượng buôn người hết sức tinh vi, tính toán kỹ lưỡng, Chúng ép các nạn nhân viết giấy nợ, tự nguyện ở lại làm việc cho chúng. Đây là cách chúng ràng buộc nạn nhân và là cách để chúng đối phó với cơ quan chức năng khi vụ việc bị vỡ lở.

Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.