Thiệt mạng vì quá "sung" khi xem "phim sex"

Một phụ nữ 30 tuổi ở Cirencester (Anh) được phát hiện chết tại nhà do bị kích thích tình dục quá độ khi xem phim sex và dùng dụng cụ kích dục.



Nichola Paginton.

Cảnh sát đã phát hiện cô giữ trẻ Nichola Paginton đột tử trên giường trong tình trạng bán khỏa thân. Vật chứng tại hiện trường chiếc laptop vẫn đang chạy đoạn phim khiêu dâm và một đồ chơi kích dục cũng đang hoạt động.

Richard Jones, một nhà nghiên cứu bệnh học thuộc Đại học Cardiff, nói với Ban điều tra về những cái chết bất thường rằng, cô Nichola đã chết do chứng loạn nhịp tim đột ngột, mà nguyên nhân là tình trạng hưng phấn tình dục của cô. Alan Crickmore, một nhân viên điều tra, có cùng quan điểm với Richard và cho rằng có thể hành động thủ dâm khi đang xem phim sex khiến nạn nhân hưng phấn quá mức, và làm tg chứng loạn nhịp tim.

Người chủ thuê Nichola trông trẻ do không thấy cô đến làm việc như mọi ngày đã đến nhà và phát hiện Nichola chết trên giường. Người này đã báo ngay cho cảnh sát địa phương.

(Sưu tầm)
Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.