Thiếu nữ 14 tuổi bị hiếp dâm tập thể

Đang đi xe đạp ở hồ Giảng Võ, Lan bị hai thanh niên ép lên xe máy rồi đưa đến một nhà nghỉ và thay nhau quan hệ tình dục mặc cho nạn nhân chống cự.

Ngày 16/7, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết đang điều tra vụ hiếp dâm cô bé 14 tuổi, xảy ra trên địa bàn quận. Nạn nhân là Lan, ở phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng.

Tối muộn 3 ngày trước đó, Lan đến nhà bạn chơi và đạp xe về. Khi cô bé đi tới khu vực hồ Giảng Võ thì có hai thanh niên lạ đi xe máy áp sát hỏi đường. Lan nói không biết nhưng họ vẫn bám theo

http://t3.gstatic.com/images?q=tbn:THaXvGUV7UJSnM::&t=1&usg=__5mzfC6an-BqjVBpfmsEp0-nOw00=

ãnh minh hoạ

Tiếp đó, hai gã này bất ngờ ép Lan lên xe của chúng. Cô bé ngồi giữa, còn tên ngồi sau dắt xe đạp. Khi lên tới đường Hoàng Hoa Thám, chúng gửi xe đạp vào Viện lao Trung ương rồi đưa Lan đến một nhà nghỉ trên đường Lạc Long Quân.

Chúng đã thay nhau giao cấu với Lan mặc cho nạn nhân chống đối. Sau khi hành sự xong, hai thanh niên này thanh toán tiền nhà nghỉ rồi đưa trả vé xe đạp cho Lan và bỏ đi.

Lan đã đến công an phường Bưởi tố cáo. Cô bé cho biết, không rõ biển kiểm soát của hai "gã yêu râu xanh".

* Tên nạn nhân đã thay đổi

Hoàng Việt
Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.