Xem khoả thân trên bản đồ Google

Một người phụ nữ Đài Loan khoả thân ở nhà đã bị Google maps chụp lại và phát tán trên mạng.
Người Đài Loan đang phàn nàn về việc xâm phạm sự riêng tư của chương trình Google map. Một người phụ nữ đã bị bắt gặp đang khoả thân trong ngôi nhà của cô tại Hualian cũng như cảnh người đàn ông đang 'tưới cây' trên đường phố Taitung.

Những hình ảnh tế nhị này đã bị người sử dụng Google map chộp được và đg tải trên mạng.




Cô gái bị Google map 'chộp' được đúng lúc cô đang khoả thân


Sau những sự cố đáng tiếc này, rất nhiều người đã yêu cầu Google phải có biện pháp để ng chặn những hình ảnh riêng tư bị 'chộp' và phát tán trên mạng. Và trước đây cũng đã từng có nhiều trường hợp phải khổ sở vì chương trình Google map.




Người đàn ông đang 'tưới cây' trên đường phố ở Taitung


Trong tháng 3 vừa qua, một người phụ nữ cũng bị Google map chụp lại được cảnh cô đang khoả thân. Nhưng đáng tiếc là những hình này đã bị người dùng chụp lại và đg tải lên mạng. Không những vậy, người này còn ghi rõ địa chỉ nơi cô gái đang sinh sống. Sau đó, đã có rất nhiều người đến địa chỉ này để rình xem cô gái khoả thân. Điều này gây không ít phiền hà cho cô gái.

Google map tuy là một chương trình rất hữu ích nhưng nó đang vấp phải sự phản đối của rất nhiều người dân trên thế giới. Cuộc sống riêng tư của họ đã bị Google xâm phạm 1 cách quá đáng. Họ yêu cầu Google cần có cách xử lý thông tin để lọc được những hình ảnh cần phải bảo mật.

Theo Zon
Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.