Vào tối ngày 7/6, Anh Alberta, sống tại Canada đã bắt gặp một sinh vật có hình dáng giống như người ngoài hành tinh tại sân sau nhà mình.

Đã từng xảy ra rất nhiều trường hợp con người bắt gặp người ngoài hành tinh, hầu hết mọi người đều miêu tả họ có thân hình nhỏ bé giống người, nhưng cái đầu thì lại to quá khổ, đầu không có tóc, cằm dẹt, miệng rất nhỏ, nhưng mắt và tai thì rất to.



Vào tối ngày 7/6, anh Alberta, sống tại Canada đã bắt gặp một sinh vật có hình dáng giống như người ngoài hành tinh tại sân sau nhà mình. Anh đã ghi lại những hình ảnh này bằng chiếc máy camera du lịch nhỏ, nhưng do thời điểm quay là buổi tối cộng thêm ánh sáng của đèn điện bên ngoài chiếu vào vì vậy hình ảnh khá nhoè và mờ.





Khi quay chậm lại sẽ thấy sinh vật xuất hiện trong đoạn video cũng có dáng dấp giống con người, một cái đầu to, miệng nhỏ. Hành động của sinh vật này khá vội vàng và bí ẩn.



Nhà vật lý vũ trụ lừng danh của Anh Stephen Hawking đã từng tuyên bố rằng, hầu như chắc chắn là có người ngoài hành tinh trong vũ trụ nhưng thay vì tìm cách tiếp xúc, con người nên tìm cách tránh xa vì 'rất nguy hiểm, nếu người hành tinh đến trái đất thì sẽ giống như Christopher Colombus đến châu Mỹ, và 'không có lợi gì cho người bản địa cả'. Liệu rằng, người ngoài hành tinh đã xuất hiện trên trái đất này từ rất lâu, họ luôn sống ẩn dật và lẩn tránh con người? Và liệu trái đất của chúng ta một ngày không xa nữa sẽ bị người ngoài hành tinh xâm chiếm? Chỉ có thời gian mới có thể trả lời được câu hỏi này.













Quay chậm đoạn video lại sẽ thấy sinh vật xuất hiện trong đoạn video cũng có

dáng dấp giống con người, một cái đầu to, miệng nhỏ