Chồng tôi muốn sex tập thể, làm sao đây?

"Vợ chồng tôi có đời sống tình dục sáng tạo và ông xã thường bảo anh ấy hay mơ mộng về trò chơi tình dục có ba người. Lúc đầu tôi không bận tâm bởi đó chỉ là tưởng tượng của anh ấy..."




"...Nhưng gần đây, một phụ nữ đã ly dị có vẻ ngoài hấp dẫn chuyển đến sống gần nhà tôi và rõ ràng là cô ấy đang tán tỉnh cả hai chúng tôi. Chồng tôi lại bắt đầu gợi ý cảnh 'yêu' ba người mà anh ấy đã luôn mơ mộng, nhưng tôi cảm thấy điều đó có thể phá hủy mối quan hệ của chúng tôi. Tôi nên làm gì?".
Trả lời:

Liệu bạn có mất bình tĩnh không? Nếu đồng ý với đề nghị "yêu" tập thể của chồng có nghĩa là bạn đang đùa với lửa. Bởi thực tế rất ít người dám mạo hiểm chấp nhận để cho người khác chen vào mối quan hệ vợ chồng và không gian thiêng liêng của họ.
Tôi muốn kể cho bạn nghe câu chuyện sau đây như một lời cảnh báo. Một người vợ trẻ mà tôi biết đã mời người bạn gái còn độc thân của hai vợ chồng họ tham gia thử nghiệm cuộc tình một đêm giữa ba người chỉ để chứng tỏ cô ấy là người theo chủ nghĩa phóng khoáng. Nhưng một năm sau đó, cô vợ phát hiện ra chồng mình và cô bạn kia đang có một mối quan hệ yêu đương rất nồng cháy.


Bạn sẽ gặp phải nhiều rắc rối trước mắt nếu đồng ý "yêu" ba người.

Trong lời tâm sự của bạn, bạn không không đề cập đến chuyện bạn có những hiểu biết gì về hiện tượng lưỡng tính hay khát khao của bạn muốn lên giường với một phụ nữ khác, điều cần có trong một trò chơi giữa ba người. Vì vậy, lý do duy nhất bạn đang cân nhắc có nên gật đầu đồng ý chỉ đơn giản là bạn muốn chiều lòng chồng mình.
Bạn nên thẳng thắn đặt ra những giới hạn với bạn đời. Con người ta lại hay sử dụng từ “tưởng tượng” để diễn đạt những khát khao ngoài những trải nghiệm thực tế. Có rất nhiều điều chúng ta có thể dễ dàng thỏa mãn trong tưởng tượng của mình nhưng lại chẳng bao giờ có thể làm trong cuộc sống thực. Và nếu điều kỳ quái trong tưởng tượng có xảy ra thì thật là khiến người ta khiếp sợ.

Việc đồng ý yêu cầu của chồng chỉ làm cho mối quan hệ hai người thêm bấp bênh hơn chứ không chứng tỏ bạn là người rộng lượng tình dục. Bạn nói rằng hai vợ chồng bạn có một đời sống tình dục rất “phiêu lưu”. Nhưng bạn có lo sợ rằng đột nhiên anh ấy kết tội bạn là quá dứt khoát khi từ chối một trong những gợi ý thái quá của chồng bạn? Nếu thật sự yêu bạn, anh ấy sẽ tôn trọng những hạn định mà bạn đặt ra và lắng nghe những ý kiến của bạn.

Tuy nhiên, tôi đoán rằng bạn nghĩ chồng mình là một anh chàng đào hoa và nếu anh ta có định ngủ với một người nào khác thì thà bạn chấp nhận người mà bạn đã biết. Nhưng tôi phải nói với bạn rằng người đàn ông được cho phép ngủ với một phụ nữ khác sẽ dễ tin rằng mối quan hệ sau này của anh ta với cô ấy không phải là ngoại tình.

Trong khi đó, người phụ nữ được mời lên giường với cặp vợ chồng có thể cảm thấy cô ấy không xấu xa khi tằng tịu với một trong hai người. Lời khuyên của tôi tới tất cả những phụ nữ được đề nghị cuộc ái ân ba người là, nếu được gợi ý như vậy thì hãy nói: “Đó thật là một ý tưởng tuyệt vời! Vậy anh sẽ có ý định chọn người đàn ông nào cho cuộc vui?”. Câu hỏi của bạn sẽ khiến bạn đời phải cứng miệng.
Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.