Cô giáo nghỉ dạy đi đóng phim Sex

Một giáo viên người Anh 30 tuổi khiến học sinh của mình bị sốc khi cô quyết định rời bỏ trường học để trở thành một diễn viên phim khiêu dâm.


Cựu giáo viên Liselle Bailey (trái) và một diễn viên phim khiêu dâm.

Cô giáo Liselle Bailey đã từ bỏ công việc dạy học cách đây một năm để bắt đầu sản xuất và đóng "phim người lớn". Các học sinh cũ của Liselle đã phát hiện ra bí mật này khi tình cờ xem những video nóng bỏng của cô trên mạng. Không chỉ trích cũng như phản đối, những học sinh này còn lên tiếng khen ngợi cô giáo. Nhiều học sinh cũ còn gửi những dòng tin nhắn ủng hộ lên mạng cho cô Liselle.


Một học sinh cũ tên là Daniel chia sẻ: "Chúng em yêu quý cô. Chúc cô may mắn với công việc mới của mình". Dòng tin nhắn khác viết: "Cô giáo dạy tiếng Anh tuyệt vời nhất. Chúc cô làm tốt công việc mới của mình".

YouTube Video
Người phụ nữ này còn không ngần ngại tiết lộ khoảnh khắc khi lần đầu tiên cô trở thành nữ diễn viên phim khiêu dâm và giải thích việc cô đóng cùng bạn diễn là người đồng tính như thế nào.
Tiết lộ về quyết định bỏ việc, Liselle tâm sự: "Tôi đã từ bỏ nghề giáo để bắt đầu một việc khó khăn hơn. Đó không phải là một công việc truyền thống nhưng nó phù hợp với tôi".
Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.