Cùng nghe chí thiện feck này

'Tôi tin rằng với sự cố gắng của bản thân, những sản phẩm âm nhạc, điện ảnh nghiêm túc, tôi sẽ khiến anti fan trở nên thích mình, hoặc chí ít thấy mình thú vị', Hoàng Tử Lai tâm sự.

Chí Thiện: 'Cuộc sống của tôi vốn đã không bằng phẳng'

Chí Thiện trong vai Hoàng Oshin

Phim Cô nàng bướng bỉnh (tên cũ San hô đỏ) đang vào giai đoạn nước rút cho những cảnh quay cuối cùng thì Chí Thiện đã tất bật với vai chính trong phim mới: Hoàng tử xấu trai.

Hoàng Oshin (Chí Thiện) là một anh chàng chuyên bị bạn bè bắt nạt trong lớp. Dù bị “đì” đến cỡ nào cậu vẫn luôn chịu đựng một cách nhẫn nại. Chính tính cách dễ thương của cậu khiến bạn bè và thầy cô quý mến. Tuấn Tú (ca sỹ Duy Khoa đảm nhiệm) - cậu ấm trong lớp sinh lòng ghen ghét, tìm mọi cách bôi xấu hình ảnh Hoàng cho bằng được.

Khi Tuấn Tú tiết lộ cho cả lớp biết rằng Hoàng của quá khứ và của hiện tại khác biệt một trời một vực, sự cố này khiến cuộc sống của Hoàng đảo lộn. Tuy nhiên, khi mọi người hiểu về khao khát và nỗ lực được sống cuộc sống mới của Hoàng, bạn bè chẳng những không ghét bỏ mà còn cảm mến cậu hơn…

Chí Thiện: 'Cuộc sống của tôi vốn đã không bằng phẳng'



Trong phim còn có sự tham gia của Duy Khoa, Vy Minh, Nhã Phương, Trác Linh và Trang Đài

Được biết Chí Thiện rất hào hứng với vai diễn lần này vì anh cho rằng khá sát với hoàn cảnh của mình ngoài đời. Vừa vượt qua sự cố nhờ đưa ra những chứng cứ pháp lý, Chí Thiện càng quyết tâm để chứng tỏ năng lực của mình. Tuy vẫn còn anti fan đi theo gây rối nhưng Chí Thiện khẳng định: “Tôi không ngại hay sợ anti fan.

Đây đâu phải là lần đầu tôi gặp khó khăn, cuộc sống của tôi từ bé vốn đã không bằng phẳng. Tôi tin rằng với sự cố gắng của bản thân, những sản phẩm âm nhạc, điện ảnh nghiêm túc, tôi sẽ khiến anti fan trở nên thích mình, hoặc chí ít thấy mình thú vị.”

Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.