Những cô em gái nổi tiếng của sao Việt

Nhờ có anh (chị) là người của công chúng nên những cô em gái của họ cũng nhanh chóng được biết đến, đặc biệt nếu có chút nhan sắc và có tham gia vào showbiz.


Khánh Chi – em gái tiền đạo Công Vinh
Ngay sau khi Việt Nam vô địch AFF Cup 2008, Công Vinh bỗng trở thành người hùng của bóng đá Việt Nam, anh được tôn vinh và phủ sóng trên tất cả các phương tiện truyền thông đại chúng. Khi đó, không chỉ người hùng này được quan tâm mà em gái của anh cũng bắt đầu được khai thác, đưa lên mặt báo.
Những cô em gái nổi tiếng của sao Việt
Hai anh em Công Vinh - Khánh Chi
Do có gương mặt khá xinh xắn, vóc dáng cao ráo nên Khánh Chi nhanh chóng gây ấn tượng. Ngoài là em gái của tiền đạo Công Vinh, Khánh Chi còn là người yêu của cầu thủ Mai Tiến Thành, cô cũng đam mê ca hát và có một nhóm nhạc tự lập, do vậy cô sinh viên Đại học Văn hóa này ngày càng trở nên nổi tiếng hơn.
Những cô em gái nổi tiếng của sao Việt
Khánh Chi chụp hình cùng Thủy Tiên - bạn gái Công Vinh.
Từ đó, những gì liên quan đến em gái của Công Vinh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ báo chí: từ chuyện cô đi thi Nữ sinh thanh lịch của Trường Đại học Văn hóa đến chuyện tình cảm với cầu thủ xứ Thanh - Mai Tiến Thành. Ngay cả khi anh trai Công Vinh tuyên bố giải nghệ thì cô cũng được hỏi han, chia sẻ…. Mới đây nhất là chuyện Khánh Chi buồn sau khi chia tay người yêu cũng được lên báo. Như vậy, mặc dù chưa chính thức bước chân vào làng giải trí, chưa có tầm ảnh hưởng với dư luận nhưng Khánh Chi được chú ý như một người nổi tiếng về tất cả mọi mặt trong cuộc sống riêng tư chỉ vì cô là em gái của tuyển thủ Lê Công Vinh.
Hiện tại Khánh Chi đang bắt đầu thử sức với vai trò người mẫu ảnh.
Những cô em gái nổi tiếng của sao Việt
Những cô em gái nổi tiếng của sao Việt
Những cô em gái nổi tiếng của sao Việt
Phương Ly – em gái Phương Linh
Cô em gái nhỏ nhắn của ca sĩ Phương Linh nhanh chóng nhận được sự chú ý của giới trẻ bởi rất giống với chị gái của mình từ vóc dáng thanh mảnh đến các nét thanh tú trên gương mặt. Hơn nữa, Phương Ly lại có mơ ước trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp như chị gái của mình. Cô đam mê ca hát và từng đi biểu diễn văn nghệ nhiều lần ở Thanh Hóa cũng như Hà Nội. Ngoài đời hai chị em Phương Linh – Phương Ly khá thân thiết và hợp tính nhau.
Những cô em gái nổi tiếng của sao Việt
Chính vì là em gái của ca sĩ Phương Linh nên việc Phương Ly tham gia Hot Vteen hay Vietnam Idol 2007 cũng được báo chí ưu ái, quan tâm dù trong cuộc thi này Phương Ly chỉ dừng lại ở top 30. Nhưng sự cá tính, thông minh của cô em gái Phương Linh lại gây được ấn tượng khá tốt với khán giả trẻ. Không những được chú ý tại các cuộc thi, chuyện tình cảm của Phương Ly với chàng hot boy Hà thành năm nào cũng được quan tâm đáng kể.
Những cô em gái nổi tiếng của sao Việt
Ngoài đời, Phương Linh và Phương Ly khá trẻ trung và hợp nhau
Phương Ly sinh năm 1990 nhưng có quan điểm rõ ràng là không muốn mình nổi tiếng nhờ chị gái Phương Linh và hoàn toàn tự lập trên con đường sự nghiệp. Hiện tại Phương Ly đang rất bận rộn tại miền Nam để tham gia cuộc thi Vietnam Idol năm nay nhưng cô bạn tránh lên báo bởi Phương Ly không muốn mình bị ảnh hưởng quá nhiều bởi truyền thông. Cô không muốn mọi người nghĩ cô được ưu ái nhờ là em gái của chị Phương Linh. Hy vọng Phương Ly sẽ làm nên chuyện ở cuộc thi này.
Jolly – em gái Akira Phan
Sau khi thành công với hàng loạt hit, Akira Phan nhanh chóng nâng đỡ và đưa em gái từ Hải Phòng vào Sài Gòn để tiếp nối con đường nghệ thuật. Jolly có ngoại hình khá xinh xắn, nhanh chóng được lăng xê bởi anh trai. Thời gian đầu có nhiều người còn dị nghị Jolly là bạn gái của Akira chứ không phải là em gái. Liên tục xuất hiện trong clip âm nhạc của anh trai, song ca cùng anh trai trên sân khấu… do đó, cô em gái Jolly không tốn nhiều thời gian và gặp khó khăn để PR tên tuổi cho mình như nhiều ca sĩ trẻ khác.
Jolly cho biết cô đam mê hát từ nhỏ và may mắn có anh trai là người nổi tiếng và giúp cô thực hiện ước mơ của mình. Đó cũng là động lực để cô bạn quyết tâm xa gia đình để Nam tiến, học hành và có nhiều cơ hội để cọ xát với môi trường nghệ thuật.
Akira Phan đã giúp đỡ em gái rất nhiều, những kỹ năng biểu diễn trên sân khấu, cách phát âm nhả chữ hay cách lựa chọn ca khúc... chính bởi vậy mà Jolly cũng không gặp nhiều khó khăn hay bỡ ngỡ trong những ngày đầu tiên đến với sân chơi này.
Những cô em gái nổi tiếng của sao Việt
Những cô em gái nổi tiếng của sao Việt
Không muốn mang tiếng dựa hơi anh để nổi tiếng như nhiều lời bàn tán nên Jolly quyết định tấn công Vpop mà không có anh trai. Cô đang nỗ lực rất nhiều để khẳng định tên tuổi của mình. Hiện tại Jolly vẫn vừa đi học phổ thông tại trường, thời gian còn lại cô cũng học thanh nhạc và vũ đạo. Jolly đang chuẩn bị phát hành album đầu tay và bắt đầu tấn công Vpop.
Thụy Anh - Em gái Thanh Thảo
Mặc dù là em gái của Thanh Thảo nhưng Thụy Anh lại khó nổi tiếng hơn các em gái của các ngôi sao khác như: Công Vinh, Phương Linh, Akira, hay Minh Tuấn A#, Wanbi Tuấn Anh. Được lăng xê về mặt hình ảnh cũng như liên tục xuất hiện trong các show nhạc do công ty của Thanh Thảo tổ chức nhưng Thụy Anh chỉ dừng lại ở mức độ nhất định chứ chưa thực sự gây được ấn tượng mạnh.
So với chị gái, Thụy Anh không may mắn có được ngoại hình xinh xắn như Thanh Thảo, tuy vậy cô được chị gái chỉ bảo rất nhiều trên con đường ca hát và đã có sản phẩm âm nhạc đầu tay là album online Em bước phát hành năm ngoái.
Những cô em gái nổi tiếng của sao Việt
Những cô em gái nổi tiếng của sao Việt
Chị em Thanh Thảo - Thụy Anh
Nữ Kim - Em gái Minh Tuấn
Cô em gái Nữ Kim của Minh Tuấn A# cũng được anh trai thường xuyên lăng xê, xuất hiện cùng anh trong nhiều sự kiện, những bộ ảnh và không ít lần đứng chung sân khấu cùng anh trai nhưng Nữ Kim chưa thể đứng một mình dù cô cũng muốn trở thành ca sĩ.
Nữ Kim có ngoại hình bắt mắt và nhìn rất giống với anh trai của mình. Cô từng tâm sự mình và anh trai rất hiểu nhau hay chia sẻ mọi việc trong cuộc sống, học ngành Ngân hàng nhưng không phủ nhận mình đã bị ảnh hưởng ca hát từ anh trai Minh Tuấn.
Ngoài thời gian đi học chính quy tại trường, Nữ Kim theo Minh Tuấn đi luyện thanh và được anh truyền đạt cho khá nhiều kinh nghiệm trong nghề. Cô cũng cho biết mình quyết định thử sức với nghề hát không phải vì có anh trai mà đơn giản cô cũng rất tự tin về giọng ca của mình. Nếu không biết hát chắc hẳn cô đã không tự tin để xuất hiện cùng Minh Tuấn trong một số chương trình âm nhạc truyền hình trực tiếp.
Những cô em gái nổi tiếng của sao Việt
Những cô em gái nổi tiếng của sao Việt
Nữ Kim có ngoại hình khá xinh xắn
Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.