Siêu mẫu chuyển giới bị ‘vạch mặt’



Chân dài gợi cảm Alicia Liu chỉ tiết lộ sự thật gây sốc sau khi một người bạn học vạch trần nhân dạng của cô trên mạng.

Nữ diễn viên kiêm siêu mẫu Alicia Liu (nickname Xun Ai), tên thật là Zi Hua, nổi tiếng khắp xứ Đài sau khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình. Người đẹp 24 tuổi được nhận xét là có một gương mặt ngây thơ như thiên thần với những đường cong sexy và chất giọng ngọt ngào.



Alicia Liu cao 1m71, nặng 50kg, với số đo ba vòng lý tưởng là 86-63-87.

Theo Dailychilli, nhân dạng “thực” của Alicia Liu chỉ bị phát hiện sau khi một người bạn thời trung học của cô tiết lộ “bí mật” trên mạng gần đây.

Người bạn học còn đính kèm theo một bức ảnh lấy trong album tốt nghiệp của trường, trong đó ảnh của Alicia Liu được xếp trong mục học sinh nam.

Sau đó, Alicia Liu đã tổ chức một cuộc họp báo, khẳng định cô hạnh phúc với tên tuổi và nhân dạng hiện nay của mình. “Tôi luôn yêu thích trở thành phụ nữ.

Quá khứ không quan trọng”, cô nói, đồng thời công bố với phóng viên chứng minh thư của mình, trong đó nêu rõ cô là nữ giới. Cô không thừa nhận hay bác bỏ lời đồn trong cuộc họp báo này.



Một số bạn trai không biết siêu mẫu từng chuyển giới.



Tuy nhiên, hôm 22/1, chỉ một tuần sau cuộc họp báo, Alicia Liu đã lên tiếng thừa nhận cô là người chuyển giới. Alicia Liu kể rằng, cô luôn cư xử như nữ giới. Cô mặc váy đến trường và sử dụng giấy vệ sinh phụ nữ. Cô từng có 5 bạn trai và người bạn trai thứ hai đã cho cô tiền phẫu thuật thẩm mỹ. Cô nhờ đến dao kéo chuyển đổi giới tính từ năm 18 tuổi.

Alicia Liu có cuộc sống tình dục như phụ nữ bình thường
Siêu mẫu cũng khẳng định, cô có đời sống tình dục giống như các phụ nữ khác.
Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.