Massagers streaker hàng tồn kho tại Trung Quốc

Để conscientiously thực hiện Bộ Công an, khu vực Công an để thực hiện hành động khắc phục hậu quả chống lại pháp luật và hệ thống để tập trung vào các tệ nạn mại dâm và cấm cờ bạc chống lại việc triển khai các hành động khắc phục để củng cố lệnh cấm của thành phố cờ bạc trong năm nay, những thành tựu của mại dâm,


Nam Ninh thành phố Công an V phòng ủy quyết định rằng, kể từ tháng tám 31, trong phạm vi tổ chức tại thành phố năm 2010 "Fox Hunting" và tập trung vào các chiến dịch tấn công của họ để crack xuống trên địa Nam Ninh phòng tắm hơi, thẩm mỹ viện và gái mại dâm đường phố mời đột quỵ và các hoạt động tội phạm khác, kiên quyết loại bỏ "nội dung khiêu dâm và cờ bạc", khối lượng cá.


Được nhân viên kiểm soát luật pháp che khuôn mặt của bạn. Photo của Chang Liangkai


Tối 31 tháng 8 đã được sự kiểm soát của luật pháp nhân, trạm này Street đường phố cũng cống hiến vì phụ nữ ở độ tuổi dưới 18.

  31 Tháng Tám là "Fox Hunting" tập trung ngày đầu tiên của hành động chống lại quy định, Phó Giám đốc Công an V phòng tại Nam Ninh thành phố, dưới sự chỉ huy của Wang, Nam Ninh liên kết đa lực lượng cảnh sát, cảnh sát sẽ được kết hợp với linh hoạt Cục Cảnh sát, tập trung vào cuộc tấn công cách, tổ chức tuần tra đội, các đội cảnh sát đặc biệt, các đội của pháp luật và trật tự trong khu vực thành phố trên các lĩnh vực pháp luật và trật tự, địa bàn trọng điểm để thực hiện thống nhất đất nước của thành phố, "8,31" ưu tiên khắc phục hậu quả hành động.

10:00 đêm đó, cảnh sát 320 cử Nam Ninh, được chia thành 14 nhóm điều tra cuộc tấn công, trên Green cho thấy khu vực Xingning Quận, Xianhu Quận, huyện Giang Nam, phòng tắm hơi nơi, đường phố salon tóc, massage parlors thống nhất tiến hành điều tra hành động Tổng cộng có 32 cơ sở luật pháp kiểm tra, thu giữ 178 công nhân bị nghi ngờ bất hợp pháp, kể cả gái mại dâm massage được tổng cộng 9 và 18 đối với nam giới và phụ nữ. Hiện nay, đội cảnh sát tuần tra và tiểu khu vực này-là về vụ án để xem xét thêm.

Jinhu Road khách sạn trang web ẩn luật pháp
Khách sạn Palace nằm ở Jinhu đường trung tâm King X của tầng thứ ba của phòng tắm hơi là kiểm tra cảnh sát điểm của hành động, một trong những nhiệm vụ cảnh sát dân sự sẽ được ASEAN để mở rộng việc kiểm kê để các tầng khác của khách sạn và khu vực kinh doanh, tám trong khách sạn Xây dựng 3 thuộc phòng, bắt 3 trên giới tính thương mại đang diễn ra ở phụ nữ và nam giới, và tìm thấy bin ở trong phòng một số công cụ để phạm tội.

"Đây là những dịch vụ gì là hoàn thành nó" Trong kho của phòng tắm hơi, cảnh sát chỉ vào một cuốn sách tài khoản interrogates đáy của thị giả trước mặt bàn, các tiếp viên không biết?. Sau đó, theo cảnh sát vào trung tâm của phòng tắm hơi 688 phòng, các phòng để xem một đôi nam thanh niên và phụ nữ ngồi trên sàn nhà với cái đầu của cô, Yishanbuzheng, mặt vùi trong cánh tay của mình. Truy cập được đặt trong giường của rượu vang đỏ và chiếc cốc có nước đá, trên giường, có một vài mỹ phẩm bao cao su và một gói của chất lỏng khử trùng.

Trong một hàng tồn kho hơn nữa của khách sạn, cảnh sát tìm thấy một phòng rất riêng tư, các phòng cho một bức tường thủy tinh bên ngoài cửa sổ nhỏ, cửa sổ mà qua đó tình hình có thể được quét nhà. Phòng Th 7 một chục người phụ nữ flirtatious, người đã treo tấm.

"Tên của bạn, nơi mà từ đâu?" Cảnh sát đặt câu hỏi trong phòng-810, một người phụ nữ trang điểm là gì, người phụ nữ cho biết là vào Vĩnh Châu, trong khi một trung niên nửa trần truồng người đàn ông, người đứng đầu của mình xuống, dựa vào các phụ nữ đứng trên góc tiếp theo. Phòng ngủ với một tài liệu, tài liệu bằng v bản về tip 400 nhân dân tệ, và đánh dấu bằng số lượng phòng khách, tiếp viên lớp.
Zhuxi Boulevard ở một nơi tắm hơi, một cảnh sát đồng bằng quần áo chỉ có off nhân viên ở tầng dưới Bianyu của đài phát thanh để giao tiếp, kiểm soát và cảnh sát sẽ được lệnh cất cánh walkie của họ tay và tai nghe, họ vội vã đưa mặt bằng tầng trên, cuối cùng bị nghi ngờ bắt giữ chín nghi phạm trái phép.

Một cặp nh nhíu luật pháp để các nhân viên kiểm soát của cảnh sát.


51 đường để trốn tránh cảnh sát cung cấp thực phẩm kiểm tra streaker massagers
Trong 51 Trung Road, số đường phố của một dấu hiệu cửa hàng nhất định trong tiệm, và một số cửa hàng đã không ngay cả bên trong các đèn chiếu sáng cửa hàng còn thấp, nhìn thấy kéo, máy sấy tóc và các công cụ tóc khác và các sản phẩm tóc của bất kỳ, chỉ có một trang phục rất ít tiếp xúc Phụ nữ ngồi. Salon này "" ở khu vực đường 51 phân phát được hơn một chục.

11:00, Nam Ninh Cảnh sát "Fox Hunting" hoạt động bí mật của cảnh sát tiến hành cuộc tấn công vào các cơ sở kiểm kê, đánh bắt một cặp quan hệ tình dục thương mại đang diễn ra ở phụ nữ và nam giới.
Gần nhà máy điện tại Nam Ninh, plainclothes cảnh sát tìm thấy không có dấu hiệu của một salon tóc đứng trước một vài scantily mạ phụ nữ trẻ, sau đó để kiểm kê ngạc nhiên của họ. Người phụ nữ đã nhìn thấy cảnh sát Bianxiang salon trong tiếng khóc của "mặc thường phục", sau đó chạy, một phụ nữ trần truồng chạy một salon tóc bên cạnh ngõ.

Mỹ viện là khoảng 15 mét vuông, với một bảng được chia thành ba tương tự "Capsule c hộ" ng, khoang 40 cm, rộng 1,8 mét, dài, với màn cửa chỉ block, mà đứng một cái giường nhỏ. Một tuổi 20 người đàn ông trông ngồi trong một trong các khoang, kiểm soát của cảnh sát, và bằng chứng đã được. Một phụ nữ ngồi trên giường vội vã mặc quần áo, nhấn mạnh rằng công việc của họ là chỉ massage, nhưng mặt dưới gối và được tìm thấy những công cụ của tội phạm, phụ nữ không có cách nào để lại ngụy biện.

Nam Ninh Xe lu hành chính trong 51 đối diện của một trung tâm massage, cảnh sát bắt giữ tám công nhân bị nghi ngờ bất hợp pháp. Yang, Yang một trong những người đàn ông thú nhận với cảnh sát rằng ông đã đi qua khi các cửa hàng uống massagers được gọi vào cửa hàng, cung cấp thực phẩm cung cấp cho massagers 100 nhân dân tệ đến 70 nhân dân tệ sau khi một số mặc cả giá. Dịch vụ uống massagers đưa ông vào massage parlors bên cạnh một cửa hàng thương mại tình dục,

và sau đó họ bị cảnh sát bắt.
Trong Quản trị xe đã không treo một dấu hiệu bên cạnh tiệm, cảnh sát xử lý các 9 công nhân bị nghi ngờ bất hợp pháp. Một trong số đó là trẻ con phải đối mặt, trông giống như một, bàn tay và bàn chân nhỏ đã bị tổn thương đáng kể vết sẹo. Cô ta nói rằng đường dây đã được hơn hai tháng, được giới thiệu trên các dân làng, bây giờ không biết bao nhiêu hàng tháng thu nhập, không muốn mang lại cho cảnh sát tới nhà riêng của họ.




Quận 51 đường một phần tóc phía nam tiệm massagers trên cống hiến vì bên lề đường.



Khoa học luật pháp để các nhân viên kiểm soát của cảnh sát.

Tg cường độ tập trung và địa điểm kiểm soát luật pháp
Đây là báo cáo rằng Nam Ninh cơ quan công an sẽ tiếp tục tg cường nỗ lực của mình, thông qua nắm bắt, hiện cháy bg nhóm, các tụ điểm, vv, về nồng độ các trang web luật pháp và kiểm soát với trọng tâm về tổ chức, lực lượng, dụ dỗ, chỗ ở hoặc giới thiệu, massage nhóm, hoàn toàn bị phá hủy một số tụ điểm hình sự.(

Trong khi đó, cảnh sát tiếp tục củng cố các kết quả của Nam Ninh, thành lập các cơ chế quản lý dài hạn, các cơ quan an ninh công cộng ở mọi cấp của phòng tắm hơi hàng tháng, tắm và những nơi khác kiểm tra không ít hơn 8 lần, mỗi phòng tiểu huyện sẽ được theo nguyên tắc quản lý lãnh thổ, khu vực thương mại các trang web thiết lập các tập tin đặc biệt để tg cường giám sát.
Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.