Phi Thanh Vân tung “Da nâu 3”, Thanh Hằng nhảy với đồ siêu ngắn

Tiếp tục "choáng" với Phi Thanh Vân và cùng "đã mắt" với những điệu nhảy nóng bỏng của Thanh Hằng nhé!
Sau khi khiến cả Vpop “chấn động” với Da nâu và sau đó là Da nâu 2Khát khao bình minh, mới đây Phi Thanh Vân lại tiếp tục trình làng Da nâu 3 với tên gọi Da nâu đáng yêu trong chương trình Giai điệu hot. So với hai ca khúc đã ra mắt trước thì Da nâu 3 khác hoàn toàn về nội dung lẫn ca từ và được đầu tư hơn với sự hỗ trợ phụ họa của vũ đoàn Sao Xanh. Được biết đây là một sáng tác của nhạc sĩ Minh Anh viết riêng cho Phi Thanh Vân và dự kiến sẽ ra mắt trong album đầu tay của siêu mẫu kiêm diễn viên này.
Nguồn clip: Youtube

Thanh Hằng nhảy với đồ siêu ngắn

Góp mặt trong chương trình quay hình Thời trang & Cuộc sống số tháng 9/2010 tối qua (31/8) tại White Palace (TPHCM), siêu mẫu Thanh Hằng không chỉ tham gia biểu diễn thời trang cùng các người mẫu mà còn tự tin xuất hiện trong vai trò ca sĩ.

Trình diễn lại Nhan sắc - ca khúc trong bộ phim chiếu Tết đình đám Những nụ hôn rực rỡ, Thanh Hằng lần nữa gây chú ý bởi sự năng động và khéo léo khi trình diễn. Với sự trợ giúp của các vũ công trong vũ đoàn Bước Nhảy, ngay trên sân khấu, Thanh Hằng đã khiến khán giả một phen bất ngờ khi thay trang phục chớp nhoáng. Sau khi bỏ phần váy dài bên ngoài, trong bộ bodysuit màu tím khá ngắn, Thanh Hằng thật gợi cảm khi “khoe” đôi chân dài miên man của mình cùng những động tác vũ đạo nóng bỏng.




Ban đầu Thanh Hằng xuất hiện trong độ đầm tím...

Nhưng đến phần nhạc sôi động của Nhan sắc chính thức nổi lên thì Thanh Hằng đã nhanh tay bỏ đi phần váy dài bên ngoài








Trong bộ bodysuit khá ngắn, Thanh Hằng thật gợi cảm khi “khoe” đôi chân dài miên man cùng những động tác vũ đạo nóng bỏng
Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.