Tin vịt tỗng hợp trong ngày cướp , giết , hiếp

1 thiếu nữ sn 96 bị ny giết dã man trong nhà nghỉ !!!

Đêm mùng 3-9 !!! Phạm Hoàng Nam sinh năm 1992 trú tại 14 đường Nguyễn Sơn- Long biên - Hn đã gọi điện cho em Hoàng minh thu sinh năm 1996 trú tại 54 Ngọc Lâm - LB -HN và rủ Thu đi nhà nghỉ tâm sự .

2 người đến nhà nghỉ số 125 Nguyễn Văn Cừ và thuê 203 để trú . Do mâu thuân từ trước 2 người đã to tiếng với nhau . do không lam chủ được bản thân Nam đã bóp cổ ny cho đến tắt thở . dã man hơn NAm đã dùng dao thái để cắt chỗ "ấy" của ny và bỏ vào toilet. xì nước..... .

Lo sợ hành vi độc ác của mình bị bại lộ . Nam đang bọc thi thể ny vào 1 chiếc chăn bông và giấu xuống gầm giường và bỏ chốn .
Sáng ngày 4/9 . chị hương ( là nv của nhà nghỉ) đã gọi cửa để được giọn phòng . nhưng do lâu ko thấy tl . chị dùng khóa mở cửa và phát hiện thi thể của e thu . Hãi hùng chị đã báo ngay cho CA quân Long biên xứ lý .
Qua khám nhiệm hiện trường và thông tin từ mọi phía . 5h50' chiều nai CA đã nhah chóng bắt được đối tượng Nam tại đường Nguyễn Sơn . !!!
Hiện tại là 18h18' ngày 4/9/2010 . nếu ai mún thì có thể đến CA quận Long Biên để được nhìn thấy chân dung đối tượng Nam .

( vì 1 số lý do nhất định tên các nv đã được thay đôi )

Ổ mại dâm giá 1,5 triệu đồng bị bắt

Khi ba đôi nam nữ đang mua bán dâm trong khách sạn, cảnh sát ập vào bắt quả tang. Ổ mại dâm của má mì 22 tuổi Nguyễn Thị Thúy bị triệt phá.

Ngày 4/9, Công an Hà Nội cho biết vừa triệt phá hai ổ mại dâm trong nhà nghỉ và ở quán cà phê và đã bắt giữ má mì Nguyễn Thị Thúy (22 tuổi, ở Cổ Nhuế, Từ Liêm).

Một ngày trước, tại khách sạn Thiên Cầm, ở khu vực Đầm Trấu, phường Bạch Đằng, Công an quận Hai Bà Trưng, bắt quả tang 3 đôi nam nữ mua bán dâm. Cơ quan chức năng làm rõ, những cô gái này được Nguyễn Thị Thúy tổ chức bán dâm.
Nguyễn Thị Thúy tại cơ quan điều tra.
Má mì Thúy khai nhận, thường xuyên môi giới cho nhân viên đi bán dâm. Mỗi lần vui vẻ, Thúy thu từ 1 đến 1,5 triệu đồng. Thúy sẽ giữ lại 1/3 số tiền khách trả. Hiện Thúy đã bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi môi giới mại dâm.

Trước khi bị bắt, Thúy tốt nghiệp ĐH, làm tại một công ty ở Hà Nội. Quãng thời gian này, Thúy quen với các "đại gia" và nhiều cô gái khác nhờ tham gia các cuộc vui, nhậu.

Cũng trong ngày 2/9, tại quán cà phê xóm Chùa, xã Cộng Hòa, huyện Quốc Oai, hai đôi nam nữ đang mua bán dâm bị cảnh sát phát hiện. 6 người bị đưa về trụ sở, trong đó có chủ quán Nguyễn Thị Quyên (22 tuổi, ở Kim Bôi, Hòa Bình) và Vương Duy Yên (21 tuổi, ở Đồng Quang, Quốc Oai).
Yên và Quyên thừa nhận cùng nhau nuôi 3 gái bán dâm tại quán.

Mỗi lần có khách, nhân viên bán dâm tại chỗ. Quyên đứng ra thu của khách 150.000 đồng một lượt và trả cho gái bán dâm 50.000 đồng.

Nữ sinh "nói chuyện bằng dao", một người chết


Trong lúc cãi vã, Nguyễn Hoàng Kim Hoa, học sinh lớp 10A11 đã dùng dao đâm Hà Vũ Thúy Quỳnh, học lớp 12B2 (cùng là học sinh Trường THPT Krông Bông, huyện Krông Bông). Hậu quả Quỳnh thiệt mạng trên đường đi cấp cứu.

Ngày 3/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Bông, Đắk Lắk đã chuyển giao vụ việc và đối tượng đâm chết người ngày 31/8 cho Phòng CSĐT tội phạm về TTXH - Công an tỉnh tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Do có mâu thuẫn từ trước với Nguyễn Hoàng Kim Hoa, một nhóm bạn của Hà Vũ Thúy Quỳnh nhờ Quỳnh đến giải quyết giúp. Hai bên đã xảy ra cãi vã và xô xát nhẹ nhưng được người dân xung quanh can ngăn kịp thời. Tưởng chừng sự việc chỉ dừng lại ở đó, nhưng nhóm của Quỳnh tiếp tục theo Hoa đến khu vực Nghĩa trang Liệt sĩ huyện để nói chuyện tiếp.

Tại đây, sau khi lời qua tiếng lại, Hoa đã rút dao giấu sẵn trong cặp đâm trúng tim Quỳnh, dẫn đến cái chết

Đôi nam nữ chết trong phòng trọ

Trong ngôi nhà cấp 4, nam thanh niên chết trên giường ngủ với vết búa đập ở đầu còn cô gái phát hiện trong tình trạng quấn chăn, nằm trong nhà vệ sinh.

Sớm 3/9, người dân ở đường Trần Quốc Hoàn quận Cầu Giấy (Hà Nội) tá hỏa khi phát hiện đôi nam nữ chết ở dãy nhà trọ cấp 4 lợp bằng pro-xi măng. Cảnh sát có mặt ngay sau ít phút phong tỏa hiện trường.

ngôi nhà cấp 4 trên gồm 2 phòng, lọt thỏm giữa những ngôi nhà cao tầng. Nam thanh niên chết trên giường ngủ với vết búa đập ở đầu. Còn cô gái phát hiện trong tình trạng quấn chăn, nằm trong nhà vệ sinh ở bên ngoài phòng trọ cùng vết thương ở trên đầu.
Tại nơi xảy ra vụ án mạng, cảnh sát thu được một chiếc búa còn dính máu. Nhiều khả năng đây là tang vật liên quan đến vụ án.
Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.