Cafe tươi mát

Nếu nói về kỹ nghệ khai thác tình dục thì phải công nhận là ít quốc gia trên thế giới có đầu óc sáng tạo hay bằng những tay kinh doanh ở Việt Nam.





Bởi thế cho nên mới xuất hiện đủ loại nghề ôm thi nhau trăm hoa đua nở ở mọi miền. Ai có tiền muốn ôm gì mà chả được. Còn những kẻ không tiền thì chỉ biết ngơ ngẩn đứng nhìn người khác ôm. Đánh hơi được thị trường nghèo rộng lớn thơm phức mùi tiền cho nên những tay làm ăn mới đẻ ra một dịch vụ mới gọi là "cà phê sex", một thú vui làm tình tưởng tượng qua phim ảnh. Khách hàng chỉ cần bỏ ra $3000 -$5000 mua một ly cà phê và ngồi xem phim con heo cũng đủ khoái đê mê. Nếu không có tiền ôm tiên thật, thì đành coi phim sex rồi ôm tưởng tượng cũng thú vị chán. Còn ai giàu hơn bỏ ra $3000 mời bồ đi uống cà phê sex rồi ôm bồ lại còn đã và rẻ hơn là đi cà phê ôm người lạ ở những quán cà phê ôm. Vì rẻ cho nên dịch vụ cà phê sex đã trở thành trung tâm giải trí thu hút rất mạnh thành phần trẻ là tương lai của đất nước. Không có một quán cà phê sex nào mở ra mà không chật ních người là người.




Những ai nghiện cà phê sex, tất không thể nào mà không biết đến hai quán Cát Xuân và Văn Khoa ở trên đường Lê Lợi, phường 4 quận Gò Vấp. Quán Cát Xuân nằm cách ký túc xá sinh viên khoảng 50 thước, đã trở thành nơi trung tâm hẹn hò cho những sinh viên cư ngụ gần nơi đó. Chưa tới 7h tối mà quán đã đầy ắp người. Đa số thành phần khách hàng đến nơi đây đều là thanh niên và giới sinh viên trên áo vẫn còn nguyên phù hiệu, logo của trường đại học. Trong một khoảng không gian chật hẹp cỡ chừng 50m2 mà chưá tới 70 người, những đoạn phim sex nóng hổi tươi mát đã khiến cho mọi người quên đi bầu không khí nóng nực hầm hập hơi người và mùi khói thuốc mờ mịt phòng rất ư là thiếu dưỡng khí tốt. Tuy phòng đã đầy thế nhưng con số người xếp hàng chờ ở ngoài cũng không phải là nhỏ. Cô tiếp viên cố gắng thu xếp vài chỗ đặc biệt để chiều lòng những thân chủ đến thường xuyên nơi đây.







Khách đi uống cà phê sex rất là đặc biệt. Họ đến đây không phải là để ngồi nhâm nhi thưởng thức ly cà phê ngon, cho nên họ chả cần có 1 cái bàn để ly cà phê hay một cái ghế thoải mái để ngồi. Ngồi ra sao cũng được, miễn là tối đó được xem phim sex. Vì hiểu nhu cầu khách, nên chủ nhà đã tận dụng gian phòng để sắp tối đa chỗ ngồi hầu thu lợi nhuận cao nhất. Cũng vì thế mà trong quán cà phê Cát Xuân chỉ có ở một vài hàng đầu là thấy kê bàn mà thôi. Còn những hàng sau thì xếp toàn là những ghế bằng nhựa nhỏ. Thêm vào đó để khỏi mất thì giờ cho cả đôi bên, sau khi nhận ly cà phê khách uống thật nhanh rồi trả lại ly và tiền liền cho tiếp viên để khỏi bị quấy rầy sau đó. Sau khi khai vị bằng một đoạn phim Hồng Kông mang tựa đề Trần Mộng Cát, để gọi là rửa mắt, khách hàng được đưa vào mê hồn trận của những đoạn phim sex nóng hổi kéo dài gần cả tiếng đồng hồ. Độ nóng hổi của phim được đo bằng cường độ tiếng động trong quán. Kẻ thì chắc lưỡi. Người chỉ chỏ "bình luận", và còn có cả những tràng cười nham nhở không kìm hãm được máu con heo trong lòng họ. Quán Cát Xuân nổi tiếng trong làng nghiền cà phê sex là vì dám chiếu rất nhiều phim táo bạo. Cũng vì thế mà giới thanh niên nghiện phim sex đã đặt cho quán này cái tên "đệ nhất tươi mát".





Cũng trên đường Lê Lợi đó có một quán cà phê sex khác tươi mát cũng không kém. Dưới cái tên Văn Khoa gây ấn tượng văn hoá người ta khó hình dung ra rằng đây là nơi tập trung chiếu những loại phim con heo nóng bỏng nhất. Để cạnh tranh với Cát Xuân, một ly cà phê đá với giá $3000 quả là hợp với hầu bao của sinh viên. Tuy căn phòng nhỏ độ 50m2 tương tự như tiệm Cát Xuân, nhưng chủ quán lại sắp những ghế dưạ khá thoải mái cho khách ngồi. Thêm vào đó lại còn có một tiếp viên trẻ đẹp đưa khách vào tận chỗ ngồi.

Buổi chiếu phim bắt đầu đúng 7 giờ tối. Cũng giống như tiệm Cát Xuân, trước khi đi vào tiết mục chính, khách hàng được xem phim Anh Hùng Trung Hoa. Sau đó là phần chiếu phim con heo kéo dài khoảng 45 phút. Những tiếng xì xầm, xuýt xoa, cười cợt nhảm nhí tăng tốc độ theo những cảnh phim bệnh hoạn chiếu trên màn ảnh.

Theo lời tiết lộ của sinh viên và thanh niên điạ phương thì hai quán cà phê sex nêu trên đã hoạt động từ lâu. Tuy đã bị công an địa phương phạt hồi năm ngoái nhưng chủ quán vẫn tiếp tục hành nghề như thường. Để tránh bị công an phát hiện các chủ quán đã treo màn ảnh cao hơn và màn ảnh quay vào bên trong. Tivi này được nối song song với hai đầu điã hình VCD. Khi chiếu đến phần "con heo" chủ quán cho mở cùng một lúc hai đầu đĩa. Đầu chiếu phim sex hiện lên màn ảnh nhưng không có phát ra tiếng. Ngược lại đầu đĩa kia không phát hình mà chỉ phát ra tiếng của cuộn phim (thường là những phim Hong Kong). Thành ra khách hàng mắt thì nhìn hình con heo còn tai thì lại được nghe những pha đấm đá, tiếng người la hét rượt nhau hay tiếng súng bắn v.v... phát ra từ cuộn phim chưởng hay phim tập của Hong Kong. Ngoài hình thức chiếu đề cập ở trên những mong qua mặt công an, chủ quán còn cho tiếp viên hay thân nhân của họ canh ngoài cửa. Hễ khi có biến động thì người đó lập tức báo động cho nhân viên chiếu phim hay để họ tắt liền phim con heo và cho chiếu lập tức trên màn ảnh phim Hong Kong. Dĩ nhiên sau khi công an đi khỏi thì phần phim sex lại tiếp tục xuất hiện.

Vì nhờ có những phim con heo độc đáo nóng hổi cho nên Văn Khoa và Cát Xuân không đủ chỗ chứa hết con số người ùn ùn kéo đến. Trong khi đó những quán nước bên cạnh phát nhạc hay phim bình thường đều phải đóng cửa vì ế ẩm và chủ quán đành phải xoay qua mở hàng ăn để sinh sống.

Thấy Cát Xuân và Văn Khoa làm ăn khấm khá nên những tay làm ăn khác cũng động lòng tham mở hai quán cà phê sex khác cách xa khu vực trường một chút. Rất nhiều sinh viên ở ký túc xá hoặc thuê nhà trọ ở gần trường vì hiếu kỳ nên đến coi cho biết rồi đâm ra nghiền luôn. Số lượng sinh viên bị phim sex "tấn công" ám ảnh không phải là nhỏ ở Việt Nam.

Hiện tượng những sinh viên tỉnh bơ mặc đồng phục đại học đi uống cà phê sex cho thấy là thú vui xem phim sex nơi công cộng đã trở thành một chuyện bình thường ở xã hội Việt Nam thời nay. Bình thường như bao chuyện đê mê ôm người xa lạ tại các quán ôm. Trước những hiện tượng trên được người dân cho là chuyện bình thường, những nhà xã hội học Việt Nam hẳn nhiên phải bứt tóc ưu tư ngậm ngùi nhìn những giá trị đạo đức trong xã hội Việt Nam ngày càng lún sâu trong bùn nhơ

Bọn này mới xem về nề

Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.