Con gái nghiện sex và thến nào là nghiện sex

Việc tiếp cận với những dịch vụ giải trí không lành mạnh đã khiến nhiều cô nàng tuổi teen đến với sex khá sớm. Hậu quả của việc này là chứng nghiện sex trầm trọng không tài nào dứt ra được

Nghiện ảnh sex




Một lần tình cờ xem photo trong điện thoại di động của người yêu, cô nàng L (trường DH) tình cờ phát hiện hàng lọat ảnh sex mát mẻ, kèm bên dưới là cả link gốc để down trên net. L tò mò chép lại vào di động của mình rồi tối hôm ấy liền lên mạng thực hành ngay. Một mình trong phòng với chiếc laptop, L enter và hàng lọat ảnh sex hiện ra. Không ngần ngại, cô bạn chép về máy và save luôn vào điện thoại để tiện mang ra xem những lúc rảnh.



Bề ngòai L là một cô gái bình thường nhưng đêm đến L lại hiện nguyên hình là một cô nàng nghiện sex thực thụ. L xem sex như một thú vui của mình, hôm nào không xem ảnh sex là bức bối không chịu được. Từ ngày sở hữu những lô ảnh sex trong tay, L chẳng dám cho ai mượn điện thoại, cô bạn ít nói hẳn ra, chỉ thấy mình là chính mình khi đến với ảnh sex. Lắm lúc đang chạy xe mà đầu óc L cứ nghĩ về những hình ảnh “mát mẻ” mà L đã từng xem khiến có lần súyt chút nữa cô nàng tông vào dải phân cách trên đường...

Nghiện phim sex

Thường hay lứơt blog vào ban đêm nên cô nàng P (trường NT) được mệnh danh là “nữ hòang blog”. Một lần tình cờ vào blog một avata có hình trái tim, P phát hiện ra đây là blog chứa phim “đen”.



Tò mò P nhanh chóng mở ra xem và từ đó cứ tối là P lại vào trang blog đó để xem phim. Blog thường xuyên cập nhập phim mới nên P ngày càng nghiện. Xem phim, bị kích thích nên P quyết định lên mạng chatsex để thỏa mãn. Ban đầu còn e ngại nhưng dần dà P sẵn sàng show hàng để bạn tình show lại cho mình xem. Trượt dài trong thế giới sex, P trở nên trầm cảm và một lần dại dột P đã hẹn với một tên con trai trên mạng vào nhà nghỉ để thỏa mãn tính tò mò của mình...

Sex + sex = hư sớm!



Anh bạn T (trường MD) kể một kỷ niệm buồn của mình: ”Mình có cô nàng người yêu nghiện sex. Mình cũng thật bất ngờ khi phát hiện ra điều này nhưng khuyên mãi cô bạn vẫn không nghe, thế là chia tay. Mặc dù chia tay nhưng mình vẫn thấy thương cho nàng vì con gái mà nghiện sex thì sớm muộn cũng chuốc lấy hậu quả đau thương mà thôi”.

Cô bạn P thì mỗi lần online cứ im bặt, lâu lâu lại gửi link “đen” cho cả friend list mà không nói câu nào. Nhiều người cảm thấy bị làm phiền và không muốn bị đầu đọc đã delete nick của P một cách nhanh chóng.

Con gái nghiện sex quả là một thảm họa, nếu không dừng lại đúng lúc sẽ có ngày bạn tự gánh lấy hậu quả nghiêm trọng đấy. Tốt nhất là nên cảnh giác với sex để không tự biến mình thành công cụ của nó teen nhé!


Thế nào là nghiện sex?


Giống như mọi chứng nghiện khác, nghiện “chuyện ấy” gây ra nhiều hậu quả cho bản thân người nghiện cũng như “đối tác” của họ. Điều đáng lo ngại là rất ít người nhìn nhận nó như một vấn đề thực sự.





Theo các chuyên gia thì nghiện trong lĩnh vực này có thể biểu hiện dưới nhiều dạng, nhưng đều có đặc điểm chung là các hành vi ngoài tầm kiểm soát liên quan đến “chuyện ấy” như:

- Lạm dụng các hành vi khiêu dâm

- Thủ dâm có xu hướng ép buộc

- Thích phô bày các phần kín của cơ thể

- Nghiện phim ảnh khiêu dâm

- Sinh hoạt tình dục không an toàn

- Quan hệ với gái mại dâm

- Sử dụng các hình thức kích thích qua điện thoại hoặc internet

- Quan hệ với nhiều người

- Quan hệ với người không quen biết

Trên thực tế, “chuyện ấy” cũng có thể gây nghiện như rượu, thuốc lá hoặc ma túy. Nguyên nhân là trong lúc “gần gũi”, cơ thể chúng ta sẽ tạo ra một hỗn hợp nhiều loại hóa chất có tác dụng tạo cảm giác hưng phấn. Một số người nghiện các hóa chất này và bắt buộc phải tìm đến sex để thỏa mãn.

Và cũng như các chứng nghiện khác, khi cơ thể đã quen với hóa chất thì người nghiện phải tăng “liều dùng”, tức là tăng tần suất “sinh hoạt” thì mới có được cảm giác thỏa mãn như trước.

Nghiện sex có phổ biến không?

Theo một số tính toán thì khoảng từ 3 đến 6% dân số mắc chứng nghiện “chuyện ấy”. Gần 20% trong số này là phụ nữ. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng con số trên thực tế còn cao hơn. Vì mang nặng tâm lý mặc cảm, hổ thẹn, nên người nghiện thường ít thổ lộ hoặc tìm kiếm sự giúp đỡ.

Sự phát triển của mạng Internet, dẫn đến sự ra đời của vô số web đen và các hình thức kinh doanh tình dục trên mạng mà đặc điểm nổi bật là giá rẻ và người dùng không phải để lộ danh tính, là nhân tố khiến tỉ lệ nghiện sex sẽ còn tăng cao.

Các dấu hiệu

Theo tiến sĩ Patrick Carnes, một chuyên gia trong điều trị nghiện sex thì hội chứng này có thể có 10 dấu hiệu cảnh báo như sau:

- Cảm thấy các hành vi liên quan đến tình dục của mình vượt quá tầm kiểm soát

- Ý thức được rằng nếu tiếp tục sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng

- Cảm thấy không thể dừng lại, cho dù biết rõ hậu quả

- Thường xuyên có các hành vi có nguy cơ cao

- Muốn dừng lại hoặc kiểm soát những việc đang làm và chủ động hạn chế các hành vi tình dục

- Sử dụng các tưởng tượng tình dục để đối đầu với cảm giác hoặc tình huống khó khăn

- Cần “quan hệ” nhiều hơn mới đạt được mức độ thỏa mãn như cũ

- Trạng thái tâm lý liên quan đến vấn đề tình dục thay đổi thất thường

- Ngày càng mất nhiều thời gian vào việc lên kế hoạch, thực hiện, tiếc nuối hoặc trở lại trạng thái bình thường sau khi “sinh hoạt”

- Từ chối nhiều công việc, hoạt động xã hội quan trọng để giành thời gian và sức lực cho “chuyện ấy”

Làm gì để cai nghiện?

Việc quan trọng trước hết là phải ý thức được rằng nghiện sex là một vấn đề thực sự và gây hậu quả nghiêm trọng.

Đa phần người nghiện không tự thay đổi được hành vi của mình. Họ chỉ có thể kiềm chế được nó trong một khoảng thời gian ngắn. Sau đó, theo chu kỳ, khi cơ thể đòi hỏi, họ sẽ buông trôi và bắt buộc phải tìm đến sex để thỏa mãn.

Tốt nhất là đến bệnh viện để được các bác sĩ có kinh nghiệm giúp đỡ và điều trị.

Hậu quả của nghiện sex

- 70% người nghiện gặp các vấn đề nghiêm trọng trong quan hệ tình dục

- 40% bị vợ hoặc bạn gái bỏ rơi

- 27% mất cơ hội làm việc

- 40% có thai ngoài ý muốn

- 72% bị ám ảnh tự sát

- 17% có ý định tự sát

- 68% phơi nhiễm với các bệnh lây truyền qua đường tình dục





Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.