“Dế” - công cụ share sex của teen thời @

- Một nhóm teenboy tụ tập, chụm đầu vào màn hình cái iphone mới cáu đang chạy những thước phim nóng bỏng. Đọan phim sex chuyển sang cảnh nóng nhất, mấy anh chàng suýt xoa trong khi chủ nhân chiếc đtdđ đắt tiền cười khoái trá: ”Đứa nào thích lát tao bắn bluetooth cho! 10k một phim!”. "Dế" = kho phim sex?

Những bản nhạc chuông cực “đỉnh”, những hình ảnh lung linh hay những đoạn video do teen tự quay… đều "xưa rồi Diễm ơi". Bây giờ trong đtdđ của teen toàn sex, nhất là những teenboy có sở thích sưu tầm những thước phim cực hot trên các diễn đàn, trang web đồi trụy. Nhóm bạn kể trên chỉ có 7 thành viên nhưng cả 7 đều có “dế” và điều đáng nói là trong đtdđ của thành viên nào cũng nhan nhản những đọan phim sex được cắt và down từ trên mạng về.



Một chiếc đtdđ hiện đại + một thẻ nhớ = kho phim sex


Một teen tên Quân (trường PL) cho biết: “Đtdđ mà không có vài bộ phim sex nho nhỏ để share cùng nhau thì xem như là “hai lúa” chính hiệu. Lớp mình những tên con trai còn quyết định tẩy chay những đứa nào nhát gan không dám chép sex vào thẻ nhớ. Có lần thằng bạn mình vì không muốn nhận những thước phim đen ấy vào đtdd đã bị gọi là bê-đê trong tiếng cười hô hố của những tên con trai phá bĩnh trong lớp!”.
“Dế” khá nhỏ gọn và tiện lợi nên việc share sex thông qua bluetooth có thể diễn ra trực tiếp ngay trong giờ học. Cô bạn Lan (trường TH) chia sẻ: ”Mấy tên con trai ngồi dưới dãy bàn cuối cùng vẫn hay bắn bluetooth những thước phim “đen” cho nhau trong giờ học, mặc dù phát hiện nhưng mình không dám mách cô chủ nhiệm vì sợ chúng trả thù!”.

Share sex vì lợi nhuận

Teen nào sành vi tính, thông thạo về các trang web đen và chịu khó lên mạng down phim về share cùng bạn bè có thể kiếm vài chục k một ngày. Anh chàng Hưng (17 tuổi), người sở hữu trong tay gần cả trăm thước phim khá đa dạng từ Á sang Âu cho biết: “Mình mang đtdd vào lớp cho bạn bè chọn lựa, ai thích phim nào thì bắn bluetooth phim đó qua. Giá dao động từ 10k - 20k tùy vào lọai phim và độ dài ngắn. Đôi lúc cũng sợ giám thị phát hiện nhưng có đứa canh nên cũng chẳng sao!”.



Đừng để lợi nhuận của việc share phim sex làm bạn "dính bùn"


Chính những suy nghĩ thiếu chín chắn, ham lợi nhuận, chạy theo đồng tiền mà những teen này sẵn sàng truyền bá sex vào nơi học đường, thậm chí có bạn còn lập ra hẳn một nhóm để cùng nhau kinh doanh việc share sex bằng đtdđ. Nhiều xì tin bức xúc vì ngay trong giờ học đôi khi bị làm phiền vì những tiếng cười khúc khích phát ra từ bàn chót, thật ra đó chính là thời điểm mà các teenboy đang xem sex và dùng chính đtdd của mình để bắn những thước phim nóng bỏng cho nhau. Hành động này vừa gây mất trật tự vừa vô tình làm ảnh hưởng đến việc tập trung nghe giảng của những thành viên khác trong lớp.

Những hệ quả tất yếu

“Đi đêm có ngày gặp ma”, quả thật như vậy. Anh chàng Tùng (trường QT) vì mải mê share phim sex trong giờ học đã bị giáo viên phát hiện và mời xuống phòng giám thị. Đtdđ bị tịch thu, sự việc được báo về gia đình, anh chàng bị ba mẹ cắt sử dụng đtdđ luôn và cảnh báo nếu còn tái phạm thì không cho lên net nữa.

Cũng cùng tình cảnh với Tùng nhưng có lẽ anh chàng Khiêm (quận 6) còn đau hơn khi ngoài việc bị gia đình "xử lý" thì toàn bộ dữ liệu trong máy bị virus xâm nhập chỉ vì vào các trang web đen để down sex chép vào thẻ nhớ. Tốn tiền bạc để phục hồi lại dữ liệu, Khiêm méo mặt: “Từ nay cạch tới già, chẳng dám bén mảng vào những trang web ấy nữa!”.


Cuộc sống ngày càng phát triển, teen ngày càng tiếp cận được với những món 2-tek cực kool, chính vì vậy mà một số thành phần biến chất đã vô tình lạm dụng nó để share sex. Hãy stop đúng lúc và đừng biến “dế” thành công cụ của sex teen nhé!
Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.