Mặc bikini đi tìm... bạn trai

Gần đây, cư dân mạng được dịp xôn xao khi một nhóm teen nữ khoảng 15,16 tuổi chụp ảnh trong trang phục bikini và ghi số điện thoại lên cơ thể của mình rồi đăng lên mạng để tìm bạn trai.

Nhóm teen nữ đó đến từ xứ sở chuột túi, tấm hình trong trang phục bikini với những số điện thoại màu xanh ghi trên cơ thể của họ được chụp tại bãi biển Cronulla, nước Úc.



Lizzy, một cô gái trong nhóm teen nữ hào hứng tiết lộ trên tờ Manly Daily: “Có một người lớn tuổi đã gọi điện cho tôi. Anh ta muốn được chụp ảnh và nói chuyện”. Tuy nhiên, hành động “bất thường” của những cô gái mới lớn đã bị các chuyên gia bảo vệ trẻ em kịch liệt lên án: “Chúng ta không bao giờ nên để cho các em tự bán mình cho quỷ dữ như thế này” chuyên gia Nikki Goldstein phát biểu trên tờ Daily Telegraph của Úc. Nhà tâm lý Kirrilee Smout cũng cho rằng các em còn “quá trẻ để có thể hiểu được hết tác hại việc làm của mình và gần như không có kinh nghiệm để đương đầu với những gã râu xanh có ác ý”.
Các chuyên gia bảo vệ trẻ em cũng khuyến cáo các bạn trẻ khác không nên học cách “quảng cáo nguy hiểm” của nhóm teen nữ kể trên. Trước khi được pháp luật bảo vệ, các em nên học cách để tự bảo vệ mình trước, không nên tạo điều kiện cho kẻ xấu làm chuyện sai trái.
Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.